• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền hơi thành phố Tuyên Quang năm 2021

Trong 2 ngày 3-4/4, tại phường Ỷ La, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Giải Bóng chuyền hơi thành phố Tuyên Quang năm 2021. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố.

Đ/c Phó bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Đình Trung, Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bóng chuyền hơi năm 2021

Tham gia Giải Bóng chuyền hơi năm nay có 42 đội, với trên 400 vận động viên là những công dân đang sinh sống, công tác, lao động đến từ 15 xã, phường trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Tham gia thi đấu theo hai nội dung: nam từ 45 đến 55 tuổi và từ 56 truổi trở lên; nữ từ 40 đến 50 tuổi và từ 51 tuổi trở lên. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra đội nhất, nhì vào vòng tiếp theo.
Trong 2 ngày thi đấu các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Qua đó, tạo nên những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Giải bóng chuyền hơi thành phố Tuyên Quang năm 2021 thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải 4 giải nhất; 4 giải Nhì và 8 giải Ba cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc. Trong đó giải Nhất đội Nam từ 45 đến 55 tuổi được trao cho Đội phường Tân Hà; Nhất đội nam từ 56 tuổi được trao cho đội phường Phan Thiết; Giải nhất Đội nữ từ từ 40 đến 50 tuổi được trao cho đội phường Ỷ La và từ 51 tuổi trở lên thuộc về đội phường Minh Xuân.

Trận đấu tranh tài đội nữ từ 40 đén 55 tuổi

Giải Bóng chuyền hơi thành phố Tuyên Quang năm 2021 là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là dịp để cán bộ và nhân dân trên địa bàn thành phố tăng cường mối đoàn kết, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và công tác. Tạo không khí thi đua sôi nổi cho cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương tích cực luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao sức khỏe để phục vụ công tác, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Ban tổ chức trao giải cho Đội Nữ từ 51 tuổi trở lên

 


Nguồn:thanhphotuyenquang.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 72
Hôm qua : 301