• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Lâm sản và khoáng sản Tuyên Quang lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng 25/2, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Lâm sản và khoáng sản Tuyên Quang đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động thành phố chọn Đại hội điểm khối Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp. Đến dự có lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố; công đoàn các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đại hội công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Lâm sản và khoáng sản Tuyên Quang lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028

Trong 5 năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Lâm sản và khoáng sản Tuyên Quang bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ VI đề ra.  Công tác phát triển đoàn viên mới luôn được chú trọng, thường xuyên vận động người lao động mới được ký hợp đồng lao động hoặc tuyển dụng gia nhập tổ chức Công đoàn. Từ năm 2017 đến nay đã kết nạp được 35 đoàn viên mới, nâng tổng số đoàn viên lên 68 đoàn viên và có 6 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. Phối hợp với Ban giám đốc tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, công nhân lao động trong các dịp lễ, tết số tiền gần 100 triệu đồng; Tích cực tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, hoạt đọng xã hội, và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương với số tiền trên 4 tỷ 270 triệu đồng

Với sự đoàn kết, nhất trí cao Đại hội đã bầu 5 đồng chí tham gia Ban Chấp hành khóa VII (nhiệm kỳ 2023 – 2028) và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn thành phố Tuyên Quang nhiệm kỳ 2023-2028 theo đúng quy định.

Ngay sau khi Đại hội công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Lâm sản và khoáng sản Tuyên Quang lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028. Liên đoàn Lao động thành phố đã họp rút kinh nghiệm để các đại hội Công đoàn cơ sở trong khối doanh nghiệp trực thuộc diễn ra theo đúng phương châm nhanh gọn - hiệu quả - thiết thực. 

                        Tin và ảnh: Thanh Xuân _ Trung tâm VH, TT và TT thành phố


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 544
Hôm qua : 613