Thành phố Tuyên Quang đạt giải Nhất toàn đoàn Giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh Tuyên Quang năm 2024

26/08/2024 - 06:47
62

Trong hai ngày 22 – 23/8, tại Khu vui chơi giải trí Bách Thảo Ngân, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh Tuyên Quang năm 2024.

Tham gia giải thi bơi năm nay có 8 đơn vị đến từ 7 Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố và Trường Phổ thông Tuyên Quang với 138 vận động viên là học sinh các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn toàn tỉnh. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 12 giải Nhất, 12 giải Nhì và 24 giải Khuyến khích cho các vận động viên có thành tích thi đấu tốt nhất ở các nội dung bơi tự do và bơi ếch các nhóm tuổi.

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tuyên Quang đạt giải Nhất toàn đoàn Giải Bơi học sinh phổ thông tỉnh Tuyên Quang năm 2024

Chung cuộc, Nhất toàn đoàn thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tuyên Quang; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sơn Dương đạt giải Nhì toàn đoàn; đồng hạng Ba là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chiêm Hóa và Hàm Yên.

Thông qua giải nhằm tạo sân chơi lành mạnh và sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành, toàn xã hội về lợi ích, vai trò của thể dục, thể thao nói chung và tập luyện môn bơi nói riêng trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực, nâng cao kỹ năng phòng, chống đuối nước cho học sinh, trẻ em. Đồng thời, giúp các đơn vị, trường học phát hiện năng khiếu thể thao của học sinh để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh./.

Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG

Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Tuyên Quang

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Thành phố Tuyên Quang

Trưởng Ban biên tập: Bà Vũ Quỳnh Loan - Thành uỷ viên - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố

Địa chỉ: Phường An Tường, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: (02073) 823 300 - Fax: (02073) 823 300

Email: thanhpho@tuyenquang.gov.vn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang