• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sẵn sàng khai mạc Năm Du lịch 2024

Đến thời điểm này, tỉnh đã hoàn tất công tác chuẩn bị và sẵn sàng chào đón nhân dân, du khách đến với chuỗi sự kiện Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến 2/5. Khai mạc năm du lịch là hoạt động khởi đầu chuỗi các sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch diễn ra trong năm nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch, các giá trị di sản văn hóa, tài nguyên, sản phẩm du lịch của tỉnh.  

Chương trình Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ 3 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Lễ hội ánh sáng khinh khí cầu quốc tế kết hợp trình diễn các ban nhạc Disc Jockey (DJ). Trong khuôn khổ chương trình, còn có các hoạt động như: Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề Tuyên Quang năm 2024, với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh, thành phố trong cả nước; hội nghị kết nối đầu tư, thương mại, du lịch và làng nghề vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi Tuyên Quang; ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng với chủ đề “Khoáng nóng Mỹ Lâm - Suối nguồn kỳ diệu”;...

Hưởng ứng năm du lịch và để tạo ra sự mới lạ hấp dẫn du khách, các địa phương trong tỉnh cũng đã xây dựng kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm cho du khách. Theo đó, các hoạt động tại các huyện, thành phố gồm có: Festival Chè Shan tuyết Na Hang gắn với cuộc thi ẩm thực dân tộc huyện Na Hang; trải nghiệm khám phá du lịch sinh thái trong rừng; Liên hoan dân ca, dân vũ, giao lưu văn hóa, văn nghệ; giới thiệu sản phẩm văn hóa, sản phẩm du lịch, nông sản, ẩm thực địa phương; các hoạt động gắn với đời sống của người dân bản địa…

Để tạo dựng hình ảnh văn minh, thân thiện, mến khách, tỉnh đã chỉ đạo ngành du lịch và các ngành liên quan, các địa phương tăng cường chấn chỉnh các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch, không để xảy ra các tình trạng kinh doanh manh mún, chặt chém; niêm yết công khai giá bán hàng hóa, dịch vụ; không vi phạm các quy định về vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm... Thường xuyên tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về ứng xử văn minh, lịch sự của những người làm du lịch, cộng đồng địa phương và du khách trong việc tuân thủ các nội quy, quy định của điểm đến du lịch góp phần xây dựng văn hóa, văn minh đô thị với môi trường du lịch thân thiện, hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Với chuỗi sự kiện và nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, Tuyên Quang đã sẵn sàng chào đón du khách. Đồng thời mong muốn mời gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư, khai thác tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh nhằm khai thác hiệu quả các sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn; nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. 

TQĐT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tiêu điểm
Một lòng theo Đảng
Quyết liệt đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực
38 học sinh trường Tiểu học Phan Thiết đoạt giải vòng quốc gia Kỳ thi Toán học Quốc tế HKIMO
Sôi động phong trào tập thể dục của người dân TP Tuyên Quang
Trên các công trình trọng điểm
Không để học sinh “tự bơi” khi chọn nghề
678 nhà dân và nhiều công trình bị hư hỏng do dông lốc
Hướng về người lao động
Chương trình văn nghệ chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước; 138 năm ngày Quốc tế lao động và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Năm tháng hào hùng
Sôi động các hoạt động du lịch
Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)
Khai mạc Năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024
Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Tuyên Quang tổ chức “ Gian hàng giới thiệu và bán sản phẩm ẩm thực gắn với hoạt động trải nghiệm của du khách”.
Khai mạc Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ 3 năm 2024
Sẵn sàng khai mạc Năm du lịch Tuyên Quang 2024
Chương trình văn nghệ  “ Giai điệu hào hùng” chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ"
Điện Biên Phủ trong trái tim người lính
Nối dài tình yêu với nhạc cụ dân tộc
Cơ sở lưu trú, nhà hàng sẵn sàng đón du khách tới tham dự năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2024
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH PHẤT THANH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 33
Hôm qua : 147