A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Người cao tuổi phường Nông Tiến kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam năm 2023

Sáng ngày 06/6/2023, tại Hội trường nhà khách Minh Thanh, phường Nông Tiến, Hội người cao tuổi phường Nông Tiến tổ chức kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 – 06/6/2023); sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

 

Tham dự hội nghị có ông Bùi Đức Dũng- Phó Bí thư Đảng ủy phường Nông Tiến; bà Lương Thị Thu Hằng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch UB MTTQ phường; bà Trần Thị Hoàng Hải – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường Nông Tiến cùng hơn 250 hội viên Hội người cao tuổi phường Nông Tiến.

 

Tại hội nghị, các hội viên người cao tuổi đã cùng nhau ôn lại truyền thống, vai trò, vị trí Người cao tuổi Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong suốt 82 năm qua. Kế thừa và phát phuy truyền thống các thế hệ người cao tuổi Việt Nam, Hội người cao tuổi phường Nông Tiến thường xuyên triển khai nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, các hội viên người cao tuổi là lực lượng nòng cốt trong các câu lạc bộ văn hóa thể dục thể thao như: Câu lạc bộ bóng bàn, câu lạc bộ bóng chuyền, câu lạc bộ dưỡng sinh, câu lạc bộ dân vũ.

 

Hội nghị cũng được nghe ông Vũ Quốc Doanh – Chủ tịch Hội người cao tuổi phường báo cáo sơ kết Hội 6 tháng đầu năm 2023. Trong 6 tháng đầu năm, Hội người cao tuổi phường thường xuyên quan tâm đến công tác tổ chức Hội, các chi hội hoạt động tốt có hiệu quả. Các hoạt động chăm sóc người cao tuổi được đẩy mạnh, các chế độ, chính sách cho người cao tuổi được đảm bảo, hoạt động chúc thọ, mừng thọ, thăm hỏi tặng quà người cao tuổi khó khăn, biểu dương người cao tuổi các thành tích trong các hoạt động văn hóa, thể thao kinh doanh. Tích cực vận đông, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn phường.

 

Hội nghị cũng là dịp giúp người cao tuổi có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, trình diễn tài năng, thể hiện niềm đam mê nghệ thuật, tăng cường thêm tình đoàn kết, thân ái giữa các chi hội, giữa các hội viên và các câu lạc bộ, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ trên địa bàn phường, qua đó động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích và laftaam gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 13