A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết học kỳ quân đội “ Hành trình chiến binh xanh” năm 2024

Sáng ngày 3/6, tại Trung đoàn 247, Thành đoàn Tuyên Quang phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng; Trung đoàn 247, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Tổng kết Chương trình học kỳ quân đội “ Hành trình chiến binh xanh” năm 2024. Đến dự có đồng chí Phạm Ngọc Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố; Vũ Quỳnh Loan, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố; Lãnh đạo Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng; Trung đoàn 247, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh. 

Đại biểu dự Chương trình

Chương trình học kỳ quân đội có chủ đề“ Hành trình chiến binh xanh” năm 2024, diễn ra trong 06, ngày từ ngày 29/5/2024 đến ngày 3/6/2024 tại Trung Đoàn 247, Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh, các em được trang bị kiến thức về giáo dục quốc phòng, kỹ năng sống và tổ chức các hoạt động bổ trợ cho học sinh đảm bảo chương trình khung theo quy định của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo Ban Dân vận Thành uỷ

Trao giấy chứng nhận cho các em tham gia Chương trình

Với 6 ngày sống trong môi trường quân đội, các em được trở thành những chiến sĩ thực thụ, được học tập, rèn luyện một số nội dung về tác phong, kỹ thuật, chiến thuật, thao luyện, rèn luyện những kỹ năng cần thiết, quan trọng trong cuộc sống như: kỹ năng tự khám phá, tự bảo vệ, chăm sóc bản thân, kỹ năng sơ cấp cứu, hoạt động viết thư, chuyên đề biết ơn cha mẹ đã giúp các em hiểu và biết yêu thương gia đình mình hơn. Không những thế, các hoạt động này cũng giúp các bậc phụ huynh có cơ hội được chia sẻ và hiểu con mình hơn. Góp phần giúp các em hình thành thói quen tốt, biết yêu thương, trân trọng tình cảm tốt đẹp từ gia đình, thầy cô, bạn bè và những người xung quanh, hình thành kỹ năng quan sát, nhận biết, phán đoán và ứng phó với những tình huống xấu có thể xảy ra...Đây là sân chơi bổ ích cho học sinh trong dịp hè.

Lãnh đạo Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, lãnh đạo UBND thành phố Tuyên Quang

 Trao giấy chứng nhận cho các em tham gia Chương trình

Dịp này, Ban Tổ chức Chương trình đã trao 155 Giấy Chứng nhận cho các chiến sĩ hoàn thành khóa huấn luyện học kỳ trong quân đội năm 2024.

Tin và ảnh: Thanh Xuân _ Trung tâm VH, TT và TT thành phố


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 8