A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội năm 2024

Ngày 06/3/2024, tại Nhà văn hóa Trung tâm thành phố, Thành đoàn Tuyên Quang phối hợp với Trung tâm Chính trị thành phố tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội năm 2024 cho các cán bộ Đoàn, Hội LHTN từ thành phố đến cơ sở, các đồng chí là Bí thư chi đoàn tiêu biểu trực thuộc Đoàn các trường học, Đoàn các xã phường trên địa bàn.

Toàn cảnh buổi tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội năm 2024

Tại Chương trình tập huấn, đội ngũ cán bộ đoàn từ thành phố đến cơ sở đã được truyền đạt các kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhómkỹ năng truyền thông. Đồng thời, được truyền tải các câu chuyện lịch sử, bồi dưỡng lòng yêu nước, lòng tự hào về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh anh hùng. Hội nghị tập huấn  tổ chức từ thành phố đến cơ sở  hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ đoàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường đoàn kết, trang bị các kỹ năng để có thể tổ chức các hoạt động trong Tháng 3 truyền thống hiệu quả hơn, ý nghĩa hơn.

Tập huấn và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đội, tập huấn chỉ huy đội, phụ trách sao nhi đồng năm 2024

Cùng ngày, Thành đoàn, Hội đồng đội thành phố đã tổ chức lớp Tập huấn và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đội, tập huấn chỉ huy đội, phụ trách sao nhi đồng năm 2024. Tại lớp học, đội ngũ chỉ huy đội, phụ trách sao nhi đồng đã được tham gia hoạt động tập thể để tăng cường kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm; thực hành Nghi thức đội theo hướng dẫn mới nhất của Hội đồng đội Trung ương. Qua đó củng cố thêm kỹ năng cần có của người chỉ huy đội, sao nhi đồng./.

Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 12