Đoàn đại biểu của thành phố Tuyên Quang đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên (Hà Giang)

18/07/2024 - 16:30
194

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương Binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), Sáng ngày 18/7, Đoàn đại biểu của thành phố Tuyên Quang do đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên (Hà Giang). Cùng đi có đồng chí Trần Viết Cương, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ thành phố; Lãnh đạo các phòng, Ban, cơ quan đơn vị thành phố.

Đoàn đại biểu của thành phố Tuyên Quang đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên (Hà Giang)

Đ/c Bí thư Thành uỷ Tạ Đức Tuyên và đ/c Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trần Viết Cương

Thỉnh chuông tại Đền thờ các Anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên

Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên là nơi yên nghỉ của gần 1.900 liệt sĩ đến từ 32 tỉnh, thành phố trong cả nước đã tham gia chiến đấu anh dũng, hy sinh vì độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước, vì hạnh phúc Nhân dân. Trong số đó có 145 phần mộ liệt sĩ của Tuyên Quang và 8 liệt sĩ thành phố Tuyên Quang.

Thay mặt đoàn đại biểu thành phố Tuyên Quang, đồng chí Bí thư Thành uỷ Tạ Đức Tuyên và đồng chí Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Trần Viết Cương đã thỉnh chuông cầu cho anh linh các anh hùng liệt sỹ yên giấc ngàn thù, cầu cho quốc thái dân an, cho tổ quốc trường tồn, tự do và hòa bình.

Đ/c Bí thư Thành uỷ Tạ Đức Tuyên dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

Đ/c Bí thư Thành uỷ Tạ Đức Tuyên ghi sổ truyền thống tại các điểm đến thăm viếng.

Ghi sổ vàng truyền thống, kính cẩn dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang, vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Trước anh linh các anh hùng Liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Tuyên Quang nguyện đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng quê hương, đất nước ngày giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các Anh hùng liệt sĩ, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.Sau lễ viếng, đồng chí Bí thư Thành uỷ cùng các thành viên trong đoàn đã thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ.

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố Tuyên Quang thắp hương tại phần mộ các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

Tin và ảnh: Thanh Xuân - Trung tâm VH, TT và TT thành phố

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG

Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Tuyên Quang

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Thành phố Tuyên Quang

Trưởng Ban biên tập: Bà Vũ Quỳnh Loan - Thành uỷ viên - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố

Địa chỉ: Phường An Tường, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: (02073) 823 300 - Fax: (02073) 823 300

Email: thanhpho@tuyenquang.gov.vn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang