Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/09

27/08/2024 - 10:37
116

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, sáng nay 27/08, Đảng bộ phường Ỷ La, Tân Quang long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng các đảng viên trực thuộc Đảng bộ. Dự và trao Huy hiệu có đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Mạnh Hùng, Uỷ viên BTV Thành uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Nông Thị Toản, Uỷ viên BTV Thành uỷ, Phó chủ tịch UBND thành phố; Vũ Quỳnh Loan, Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Thành.

     Trong đợt 2/9 năm nay, Đảng bộ phường Ỷ La và Đảng bộ phường Tân Quang có 25 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí 55 năm, 3 đồng chí 50 năm và 16 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30-45 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Uỷ viên BTV Thành uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ trao Huy hiệu 55 năm, 50 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên thuộc Đảng bộ phường Ỷ La.

     Đồng chí Nông Thị Toản, Uỷ viên BTV Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao Huy hiệu 55 năm, 50 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên thuộc Đảng bộ phường Tân Quang.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Đình Trung phát biểu tại buổi lễ.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Đình Trung đã chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của địa phương. Đồng chí cũng mong muốn với uy tín và trách nhiệm của mình, các đồng chí tiếp tục nêu gương, giữ gìn phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động của tổ chức Đảng ở địa phương, đơn vị; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo./.

Tin và ảnh: Duy Khanh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)

 

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG

Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Tuyên Quang

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Thành phố Tuyên Quang

Trưởng Ban biên tập: Bà Vũ Quỳnh Loan - Thành uỷ viên - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố

Địa chỉ: Phường An Tường, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: (02073) 823 300 - Fax: (02073) 823 300

Email: thanhpho@tuyenquang.gov.vn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang