Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/09

31/08/2024 - 08:05
107

Sáng nay ngày 30/08/2024, Đảng bộ phường Hưng Thành long trọng tổ chức lễ Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đợt 02/09. Tới dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố.

Các đại biểu dự buổi lễ

     Trong dịp 2/9 năm nay, Đảng bộ phường Hưng Thành có 20 đảng viên được nhận Huy hiệu đảng. Trong đó 01 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 03 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 07 đảng viên nhận Huy hiệu 30-45 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Công Bình thuộc Đảng bộ phường Hưng Thành.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Đình Trung trao tặng Huy hiệu 50 - 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ phường Hưng Thành.

      Tại buổi lễ, các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đã bày tỏ xúc động, lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất của người đảng viên, động viên gia đình và nhân dân thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại buổi lễ.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố đã đã thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố trong 8 tháng đầu năm 2024. Đồng chí khẳng định, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền, sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị và nhân dân, kinh tế – xã hội của thành phố có bước phát triển. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục rèn luyện, phát huy trí tuệ, cống hiến cho Đảng. Luôn phấn đấu, là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Tin và ảnh: Duy Khanh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG

Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Tuyên Quang

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Thành phố Tuyên Quang

Trưởng Ban biên tập: Bà Vũ Quỳnh Loan - Thành uỷ viên - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố

Địa chỉ: Phường An Tường, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: (02073) 823 300 - Fax: (02073) 823 300

Email: thanhpho@tuyenquang.gov.vn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang