Thứ trưởng Bộ Lao động – thương binh và xã hội Nguyễn Bá Hoan, thăm, trao hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do mưa, lũ sau bão số 3 tại thành phố Tuyên Quang

08/10/2024 - 22:59
176

Chiều ngày 8/10, Đoàn công tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội do đồng chí Nguyễn Bá Hoan, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình người có công và gia đình có người bị đuối nước trong đợt mưa lũ vừa qua trên địa bàn phường Phan Thiết và phường Đội Cấn. Cùng đi có đồng chí Tô Hoàng Linh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội; Vũ Quỳnh Loan, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội do đồng chí Nguyễn Bá Hoan, 

Thăm gia đình ông Nguyễn Văn Bưu, tổ 3, phường Phan Thiết

    Đến thăm gia đình ông Nguyễn Văn Bưu, sinh năm 1943, Người hoạt động kháng chiến và là người Thờ cúng Liệt sĩ, tổ 3, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang bị thiệt hại do mưa bão. Thăm hỏi, thân nhân gia đình ông Lê Văn Chuông, Tổ 1, phường Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang không may bị đuối nước trong đợt lũ lụt vừa qua. Thứ trưởng Bộ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan bày tỏ chia sẻ sâu sắc với những khó khăn, thiệt hại, mất mát của các gia đình do cơn bão số 3 gây ra. Đồng thời mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống của các hộ dân vùng bị ảnh hưởng để sớm ổn định cuộc sống.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội do đồng chí Nguyễn Bá Hoan, 

Trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Văn Bưu, tổ 3, phường Phan Thiết làm nhà mới 

      Nhân dịp này, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan đã trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ xây nhà mới cho gia đình ông Nguyễn Văn Bưu và 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình khắc phục khó khăn trước mắt do bị ảnh hưởng do mưa bão gây ra. Trao 10 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình Lê Văn Chuông, Tổ 1, phường Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang không may bị đuối nước trong đợt lũ lụt vừa qua.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội do đồng chí Nguyễn Bá Hoan Trao 10 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình Lê Văn Chuông, Tổ 1, phường Đội Cấn, không may bị đuối nước trong đợt lũ lụt vừa qua.

 

 

Tin và ảnh: Thanh Xuân - Trung tâm VH, TT và TT thành phố Tuyên Quang

 

 

 

 

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG

Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Tuyên Quang

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Thành phố Tuyên Quang

Trưởng Ban biên tập: Bà Vũ Quỳnh Loan - Thành uỷ viên - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố

Địa chỉ: Phường An Tường, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: (02073) 823 300 - Fax: (02073) 823 300

Email: thanhpho@tuyenquang.gov.vn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang