Tin tức: Đoàn công tác Bộ Nội vụ thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại thành phố Tuyên Quang

29/07/2024 - 10:02
58

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2024). Chiều ngày 12/7, Đoàn công tác Bộ Nội vụ do đồng chí Vũ Hải Nam, Vụ trưởng vụ tổ chức biên chế - Bộ Nội vụ, làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại thành phố Tuyên Quang, cùng đi có đồng chí Vũ Quỳnh Loan, Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Tuyên Quang.

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhớn, tổ 9 phường An Tường, có người con duy nhất hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ và Mẹ Việt Nan Anh hùng Lâm Thị Giã, thôn 04 xã Kim Phú có 02 người con hy sinh tại chiến trường Lào và Campuchia. Đồng chí Vũ Hải Nam, Vụ trưởng vụ Tổ chức biên chế, Bộ Nội vụ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các Mẹ và bày tỏ sự vui mừng khi thấy các Mẹ được cấp ủy, chính quyền địa phương và con cháu, người thân trong gia đình, cộng đồng dân cư quan tâm, chăm sóc, có cuộc sống ổn định; đồng chí Vụ trưởng vụ tổ chức biên chế - Bộ Nội vụ Vũ Hải Nam, chúc 2 mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập noi theo.

Đón nhận món quà của cán bộ, công chức Bộ Nội vụ và quà của cấp ủy, chính quyền thành phố Tuyên Quang, gia đình mẹ Nguyễn Thị Nhớn và mẹ Lâm Thị Giã đã tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của cán bộ, công chức Bộ Nội vụ và hứa sẽ tiếp tục gìn giữ, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, thực hiện tốt các quy định tại địa phương.

 

Ban Biên tập

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG

Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Tuyên Quang

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Thành phố Tuyên Quang

Trưởng Ban biên tập: Bà Vũ Quỳnh Loan - Thành uỷ viên - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố

Địa chỉ: Phường An Tường, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: (02073) 823 300 - Fax: (02073) 823 300

Email: thanhpho@tuyenquang.gov.vn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang