Ủy ban nhân dân thành phố họp nghe Báo cáo tiến độ triển khai công tác chuẩn bị Lễ hội Thành Tuyên năm 2024

31/08/2024 - 08:06
188

Sáng ngày 30/8, Ủy ban nhân dân thành phố Tuyên Quang đã họp đánh giá tiến độ triển khai các hoạt động tham gia Liên hoan trình diễn di sản căn hoá phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2024. Đồng chí Đỗ Đình Đạt, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố: Vũ Quỳnh Loan, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố chủ trì cuộc họp.

Đ/c Phó Chủ tịch UBND thành phố Đỗ Đình Đạt phát biểu tại cuộc họp

         Liên hoan trình diễn di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội hội Thành Tuyên năm 2024 diễn ra từ 23/8 đến hết ngày 14/9/2024 tại Thành phố Tuyên Quang và các huyện của tỉnh Tuyên Quang. Để bảo đảm cho Liên hoan và Lễ hội Thành Tuyên diễn ra an toàn, tạo ấn tượng sâu sắc đến du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố Tuyên Quang, UBND thành phố đã xây dựng Kế hoạch triển khai 12 hoạt động hưởng ứng, đồng thời xây dựng Bộ quy tắc ứng xử xây dựng văn hóa Thành phố Tuyên Quang “Văn minh-Thân thiện-Sạch đẹp”. Đến thời điểm này, các cơ quan, đơn vị đã và đang tích cực triển khai, cụ thể hóa các nội dung công việc được giao theo kế hoạch như, thực hiện chỉnh trang đô thị, kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện trang trí, điện chiếu sáng, chặt tỉa cây xanh, vệ sinh môi trường, phát động phong trào “Làm đẹp phố mình”; ra quân lập lại trật tự đô thị; tổ chức ký cam kết đối với các nhà hàng, khách sạn, người bán hàng lưu động niêm yết, công khai giá, cam kết thái độ bán hàng văn minh…100% tổ dân phố trên địa bàn các phường Phan Thiết, Tân Quang, Minh Xuân đã thực hiện trang trí ấn tượng tại các tuyến đường, ngõ, phố trên địa bàn. Xây dựng và tổ chức thực hiện các phương án bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm cho Nhân dân và du khách tại tham gia lễ hội.

          Toàn cảnh cuộc họp

      Kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Đỗ Đình Đạt yêu cầu: Các phòng, ban, cơ quan, đơn vị liên quan cần nghiêm túc triển khai đồng bộ các nội dung đã nêu trong Kế hoạch tổ chức Lễ hội của Ủy ban nhân dân thành phố. Tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, rà soát lại tất cả các khâu từ việc đảm bảo nguồn kinh phí, trang trí khánh tiết; đảm bảo ANTT, an toàn giao thông… đến việc hoàn tất phần sơ duyệt, tổng duyệt chương trình, với quyết tâm cao nhất đảm bảo cho Lễ hội diễn ra an toàn, trang trọng, tạo ấn tượng tốt đẹp cho Nhân dân và du khách khi đến với thành phố Tuyên Quang trong dịp này.

 

                           Tin và ảnh: Thanh Xuân - Trung tâm VH, TT và TT thành phố

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG

Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Tuyên Quang

Đơn vị thường trực: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao Thành phố Tuyên Quang

Trưởng Ban biên tập: Bà Vũ Quỳnh Loan - Thành uỷ viên - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố

Địa chỉ: Phường An Tường, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang.

Điện thoại hỗ trợ: (02073) 823 300 - Fax: (02073) 823 300

Email: thanhpho@tuyenquang.gov.vn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang