A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ TẾT XUÂN GIÁP THÌN 2024

Chiều 22/1, tại phường Mỹ Lâm, thành phố Tuyên Quang. Hội chữ Thập đỏ tỉnh Tuyên Quang phối hợp với quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup; Giáo Hội phật giáo tỉnh tổ chức chương trình trao quà tết Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự có đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Hoà Thượng Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự, Trưởng ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Tuyên Quang; Trần Viết Cương, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.

    

 Đại biểu dự Chương trình trao quà Tết

    Tại Chương trình, 480 xuất quà đã được trao cho các hộ gia đình trên địa bàn phường Mỹ Lâm, xã Kim Phú thành phố Tuyên Quang. Mỗi xuất trị giá 600 nghìn đồng. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái chia sẻ khó khăn, tạo động lực để các hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trong nhiều năm qua, Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) luôn đồng hành trong việc hỗ trợ trao tặng những phần quà đến tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, trẻ em khuyết tật, nhằm giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới. Tính từ năm 2016 đến nay, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ đã tài trợ trên 20.700 suất quà với tổng giá trị gần 12,5 tỷ đồng, tính riêng năm 2024 Tập đoàn đã hỗ trơ 3.720 suất quà, với tổng giá trị 2,32 tỷ đồng.

Các đại biểu trao quà Tết cho các hộ gia đình tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà khẳng định: Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, với tinh thần Tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, mục tiêu “không để ai phải ở lại phía sau”, tỉnh Tuyên Quang đã nhận được sự ủng hộ của các các nhà tài trợ, hảo tâm, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cán bộ hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên Chữ thập đỏ và đông đảo các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đồng thời mong muốn các tổ chức tiếp tục quan tâm tổ chức nhiều việc làm ý nghĩa để chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp các hnâng cao đời sống.

                    Tin và ảnh: Thanh Xuân _ Trung tâm VH, TT và TT thành phố

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 13