A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải Cầu lông Công nhân, viên chức, người lao động thành phố Tuyên Quang năm 2023

Sáng ngày 24/6, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao thành phố phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Giải Cầu lông Công nhân, viên chức, người lao động thành phố Tuyên Quang năm 2023. Đến dự có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Tuyên Quang; Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh. Đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Đ/c Bí thư Thành uỷ Tạ Đức Tuyên - Trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia giải

Giải Cầu lông Công nhân, viên chức, người lao động thành phố Tuyên Quang năm 2023 đã thu hút 142 vận động viên là các đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động đến từ 19 Công đoàn cơ sở thuộc khối cơ quan, doanh nghiệp, trường học và các xã, phường trên địa bàn trên địa bàn thành phố. Trong khuôn khổ giải đấu, các vận động viên được chia bảng, bốc thăm tranh tài theo hình thức đấu vòng tròn ở các nội dung. Trong đó nội dung Đôi Nam được chia theo 4 lứa tuổi gồm:  đôi Nam dưới 30 tuổi; đôi Nam từ 31 đến 40 tuổi; Đôi Nam từ 41 đến 50 tuổi và đôi Nam từ 51 tuổi trở lên; Nội dung đôi Nữ chia theo 2 lứa tuổi: Đôi Nữ dưới 35 tuổi và Đôi Nữ từ 36 tuổi trở lên. Đôi Nam – Nữ không phân biệt lứa tuổi.

Vận động viên tranh tài ở nội dung Đôi Nam dưới 30 tuổi

Giải Cầu lông Công nhân, viên chức, người lao động thành phố Tuyên Quang năm 2023 tiếp tục là một sân chơi thiết thực và bổ ích; tạo không khí vui tươi, lành mạnh, củng cố mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa công đoàn viên và các tổ chức Công đoàn cơ sở. Qua đó, không chỉ nâng cao thể lực và đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân, viên chức, lao động mà còn đa dạng hóa các hình thức hoạt động của công tác công đoàn, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; phát triển mạnh mẽ các hoạt động tập luyện TDTT nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và địa phương.

Vận động viên tranh tài ở nội dung Đôi Nữ từ 35 tuổi trở xuống

 

 

Tin và ảnh: Thanh Xuân _ Trung tâm VH, TT và TT thành phố

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 13