A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Tuyên Quang - Tổng duyệt Hội đua thuyền trên Sông Lô Xuân Giáp Thìn 2024

Để chuẩn bị Hội đua thuyền sông Lô sẽ diễn ra vào 14h ngày 13/2 (tức ngày mồng 04 Tết âm lịch, tại khu vực tổ 6, phường Minh Xuân (Bến phà Nông Tiến cũ). Chiều ngày 6/2, Ban tổ chức Hội đua thuyền trên Sông Lô thành phố Tuyên Quang đã tổ chức tổng duyệt Hội đua thuyền trên sông Lô Xuân Giáp Thìn năm 2024. Đén dự có đồng chí Đỗ Đình Đạt, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.

 

Hội đua thuyền Sông Lô là một trong những hoạt động văn hóa của người dân thành phố Tuyên Quang được tổ chức định kỳ hàng năm trong những ngày đầu Xuân năm mới, nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết, cổ vũ phong trào thể dục thể thao, tạo hoạt động sôi nổi, nhân dịp đầu Xuân năm mới. Qua đó, cũng là điều kiện thuận lợi để thành phố Tuyên Quang đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá về các tiềm năng, thế mạnh  phát triển du lịch, các di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh, về đất và con người Tuyên Quang đến với các du khách trong và ngoài tỉnh, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch, phát triển kinh tế xã hội của thành phố Tuyên quang ngày một giàu đẹp, văn minh.

Tham gia Hội đua thuyền năm nay có 15 đội đến từ 15 xã, phường trên địa bàn thành phố. Hình thức thi đấu, mỗi đội có 30 vận động viên (trong đó có 4 vận động viên dự bị). Cự ly thi đấu 2,5 km dọc quãng sông đoạn từ bến phà Nông Tiến cũ đến soi Tình Húc.

Ngay sau các chương trình tổng duyệt, đại diện các đơn vị có liên quan đã họp bàn rút kinh nghiệm, thống nhất một số nội dung chương trình; kiểm tra và trang trí sân khấu, vị trí treo băng rông, khẩu hiệu cho phù hợp với chương trình; kiểm tra hệ thống âm thanh, đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, trật tự an toàn giao thông trong quá trình diễn ra của buổi lễ. Đảm bảo Hội đua thuyền Sông Lô Xuân Giáp Thìn  năm 2024 diễn ra an toàn thành công tốt đẹp.

 

          Tin và ảnh: Thanh Xuân _ Trung tâm VH, TT và TT thành phố

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 7