A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG ĐỘI CẤN TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI CÁC CÂU LẠC BỘ NĂM 2023

Ngày 12/2/2023 Uỷ ban nhân dân nhân dân phường Đội Cấn tổ chức giải bóng chuyền hơi các câu lạc bộ năm 2023, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn phường, góp phần nâng cao sức khoẻ cho cán bộ, nhân dân, đưa phong trào thể dục thể thao phát triển rộng khắp trong toàn phường.

Đến dự có đồng chí Phan Hồng Nhung, Phó phòng Văn hoá và Thông tin thành phố; đồng chí Trần Minh Giang, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và thể thao thành phố; Đồng chí Nguyễn Quốc Vinh, Bí thư Đảng uỷ phường; Đến dự còn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội phường, các đồng chí công chức phường.

Các đồng chí lãnh đạo Phòng Văn hoá và Thông tin; Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và thể thao thành phố và lãnh đạo Đảng uỷ, Uỷ ban phường tặng cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham gia giải bóng

Tham ra giải có 210 vận động viên thuộc 21 đội đến từ 11 tổ dân phố và khối cơ quan uỷ ban phường. Toàn giải có 35 trận thi đấu, với sự khẩn trương, trách nhiệm của BTC, sự làm việc khách quan, vô t­ư của các trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của các quí vị đại biểu, các cổ động viên và sự quan tâm của lãnh đạo các tổ dân phố, đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên, giải bóng đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo đúng mục đích, yêu cầu kế hoạch đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm, đúng thời gian.

 Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đem đến cho cho khán giả yêu thích bộ môn bóng chuyền hơi những pha bóng đẹp mắt, nhiều trận đấu kịch tính. Với tinh thần đoàn kết trung thực và quyết thắng của các đoàn vận động viên, giải đã thành công tốt đẹp. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất; 2 giải nhì; 2 giải ba; 2 giải tư cho các đội có thành tích xuất sắc trong thi đấu. Đồng thời BTC cũng đã trao 13 giải khuyến khích cho các đội tham gia thi đấu. Trong đó giải Nhất Đội Nam  thuộc về tổ 19; giải Nhì đội tổ 22; giải Ba đội tổ 14. Nhất đội Nữ tổ 22; Nhì đội nữ tổ 19 và giải Ba đội nữ tổ 13.

 

Đồng chí Phan Hồng Nhung, Phó phòng Văn hoá và Thông tin thành phố trao giải nhất  nam cho đội tổ 19

Đồng chí Nguyễn Quốc Vinh, Bí thư Đảng uỷ phường trao giải nhất nữ cho đội tổ 22

 

Sau đây là một số hình ảnh của giải bóng:

Đồng chí Quách Nam Sơn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường trao giải nhì nam cho đội tổ 22

 

Đồng chí Quách Nam Sơn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường trao giải nhì nữ cho đội tổ 19

 

                    

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường trao giải ba cho đội nữ tổ 13

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường trao giải ba cho đội nam cho đội tổ 14

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị KIm Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 35