A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG Ỷ LA PHÁT ĐỘNG THI ĐUA NĂM 2023

Trong không khí thi đua sôi nổi những ngày đầu Xuân mới. Ngày 31 tháng 01 năm 2023, Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc phường Ỷ La đã tổ chức Hội nghị phát động thi đua năm 2023.

Dự hội nghị có đồng chí Trần Thị Hiền – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ, Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố; các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc, trưởng các Tổ chức Chính trị - Xã hội của phường, đại diện các cơ quan, đơn vị, các tổ dân phố và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2022.

 

Đồng chí Trần Thị Hiền – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022
         

Năm 2022, là năm thứ hai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2021 - 2025, mặc dù chịu ảnh hưởng của hậu quả đại dịch COVID-19, tình hình thế giới có nhiều diễn biến bất thường đã ảnh hưởng không nhỏ đến phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân. Song được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Thành uỷ, HĐND thành phố, UBND thành phố; dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, sự giám sát của Thường trực HĐND phường, sự điều hành của tập thể lãnh đạo UBND phường và sự nỗ lực cố gắng các cơ quan, đơn vị thuộc phường, cộng đồng các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn, phường đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực, cụ thể là hoàn thành và hoàn thành vượt mức 12/13 chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Nhiều lĩnh vực có sự phục hồi bứt phá mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19; huy động mọi nguồn lực để triển khai xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đô thị đồng bộ. Sản xuất nông, lâm nghiệp, công nghiệp, thu ngân sách nhà nước tiếp tục tăng trưởng, nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch và tăng cao so với cùng kỳ… Các sự kiện quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hoá được quan tâm tổ chức, để lại ấn tượng tốt đẹp trong Nhân dân và du khách; công tác cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính tiếp tục được quan tâm; chuyển đổi số được triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả. Các lĩnh vực về văn hóa - xã hội, giáo dục, đào tạo được quan tâm; an sinh xã hội được bảo đảm, việc chăm lo cho người nghèo được chú trọng, đời sống của Nhân dân trên địa bàn được nâng lên; quốc phòng, an ninh được giữ vững; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt được nhiều kết quả quan trọng; hoạt động của chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục có chuyển biến tích cực.

Tại hội nghị có 11 tập thể và 26 cá nhân, hộ gia đình xuất sắc, tiêu biểu được khen thường, 17 cán bộ, công chức đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 02 cán bộ, công chức được đề nghị đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Chiến Trường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường  trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

 

Với tinh thần “Thi đua là yêu nước” đồng chí Nguyễn Chiến Trường – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân dân phường đã phát động thi đua năm 2023 trong toàn Đảng bộ, các cơ quan, đơn vị, tổ dân phố, cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn phường quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt kế hoạch các nhiệm vụ được giao năm 2023.

Các đại biểu chứng kiến các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2023

Tin và ảnh: Ủy ban nhân dân phường Ỷ La.


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 28
Hôm qua : 59