A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG BỘ XÃ TRÀNG ĐÀ TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 03/02/2022

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 03/02/2022

Ngày 24/01, Đảng bộ xã Tràng Đà long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/2022.

Dự và trực tiếp trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên có Đồng chí Phạm Xuân Tuyên Ủy viên BTV Thành ủy - Trưởng Công an thành phố. Đồng chí Trương Đức Tiến, Thành ủy viên, trưởng Phòng Văn hóa thông tin thành phố.

Dự buổi lễ còn có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng uỷ, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, cán bộ công chức cơ quan, các đồng chí Đảng viên các chi bộ và các đồng chí đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt 03/02/2022:

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Xuân Tuyên Ủy viên BTV Thành ủy - Trưởng Công an thành phố đã nhiệt liệt chúc mừng và nêu rõ: các đc được trao tặng huy hiệu Đảng Đợt 03/02, đúng dịp kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng xuân Nhâm Dần 2022, là niềm vinh dự lớn của các đồng chí đảng viên, là ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên kiên trung, luôn phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí đảng viên luôn phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ Đảng viên trẻ noi theo. Đồng chí cũng gửi lời chúc tới toàn thể cấp ủy, chính quyền địa phương và cán bộ, đảng viên, nhân dân xã Tràng Đà năm mới nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, đổi mới, sáng tạo để phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

 

Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng và trong nhà

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

 

 

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

 

 

 

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

 

 

 

 

 

Có thể là hình ảnh về ‎6 người, mọi người đang đứng và ‎văn bản cho biết '‎ĐANG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUԔN NĂM د TRAO TANGH‎'‎‎

 

 

 

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng, khăn trùm đầu và trong nhà

 

 

 

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'ĐẢNG CỘNG SẢN UANG VINH MUÔN NĂM N ស LE ỆD 1มLI SỐNG CHIẾN ĐẤU LAO ĐỘNG VÀ HỌC TẬP THEO GƯƠNG CHỦ TỊCH HỔ CHÍ MINH VĨĐẠI! X'

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Hôm qua : 19