A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Hội Cựu giáo chức phường Hưng Thành lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 -2028

Ngày 10/6/2023, Hội Cựu giáo chức phường Hưng Thành tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 -2028 với Chủ đề: "Đoàn kết - Tình thương - Trách nhiệm". Dự Đại hội có đồng chí Đỗ Quang Thuật, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức thành phố; đồng chí Đào Quang Hậu, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Hưng Thành; các đồng chí thường trực Mặt trận Tổ quốc và trưởng các tổ chức - chính trị xã hội phường, các cơ quan đơn vị, các trường học trên địa bàn phường.

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Hội Cựu giáo chức phường đã đạt được kết quả như: Trong nhiệm kỳ đã phát triển mới 05 hội viên; xây dựng quy chế hoạt động toàn nhiệm kỳ, quy chế chi tiêu các nguồn hội phí, quỹ hội theo đúng chỉ đạo của Hội Cựu giáo chức thành phố.

Thực hiện tốt công tác giao lưu văn nghệ giữa các hội viên tại phường và thành phố nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam hàng năm. Duy trì được đội văn nghệ phục vụ cho lễ kỷ niệm ngày truyền thống nhà giáo hàng năm. Động viên 100% hội viên tham gia các hoạt động tập thể trong năm như gặp mặt đầu xuân, dự lễ kỷ niệm ngày truyền thống nhà giáo được tổ chức đều dăn hàng năm tại phường để mừng thọ các nhà giáo lão thành và ôn lại truyền thống nhà giáo. Trong nhiệm kỳ có 35 nhà giáo được hội tổ chức mừng thọ theo quy định. Công tác tham gia các hoạt động thể dục, thể thao dưới nhiều hình thức hoạt động luyện tập sức khỏe như đi bộ, tập dưỡng sinh, luyện tập cầu lông, bóng chuyền hơi... đã thu hút đông đảo hội viên tham gia. Số hội viên tham gia các hoạt động này hàng năm từ 60 -70 hội viên. Nhiều hội viên nhiệt tình luyện tập dưỡng sinh, bóng chuyền hơi được tham gia giao lưu thao diễn cấp tỉnh và giao lưu với các huyện bạn. Đội bóng chuyền hơi nữ đã đạt giải nhất, giải nhì trong các giải cầu lông Cựu giáo chức cấp thành phố năm 2019 và năm 2022.

Hội đã thường xuyên quan tâm và đề nghị cấp trên xét tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam" cho hội viên. Trong nhiệm kỳ đã có 27 hội viên được tặng kỷ niệm chương.

Thăm hỏi kịp thời hội viên bị ốm đau, hội viên có cha, mẹ qua đời. Trong nhiệm kỳ đã tổ chức thăm hỏi hội viên ốm đau 112 lượt với số tiền 11.200.000 đồng. 

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Hội Cựu Giáo chức phường đã tham gia cùng các nhà trường thực hiện các tiêu chí duy trì phường đạt chuẩn phổ cập giáo dục giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3, trung học cơ sở mức độ 3, đạt chuẩn xoá mù chữ mức độ 2. Bản thân mỗi hội viên hội cựu giáo chức là một thầy cô giáo mẫu mực trong các gia đình động viên các cháu đi học chuyên cần, chăm ngoan, học giỏi. Thường trực hội luôn giữ mối quan hệ gắn bó với các nhà trường, công đoàn nhà trường trong các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng học sinh, chống học sinh bỏ học, phối hợp giáo dục đạo đức học sinh ngoài nhà trường.

Tại Đại hội đã bầu Ban chấp hành; bầu  Ban Thường vụ, Chủ tịch, Phó Chủ tịch; Ban kiểm tra Hội Cựu Giáo chức phường khoá IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 và bầu Đoàn đại biểu đi dự đại hội đại biểu  Hội Cựu Giáo chức thành phố Tuyên Quang.

Đồng chí Đào Quang Hậu, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường chúc mừng Đại hội

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường chúc mừng Đại hội.

Đồng chí Đỗ Quang Thuật, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức thành phố và đại biểu Hội cựu giáo chức thành phố chúc mừng Đại hội.

Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức phường và Ban Kiểm tra khoá IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức phường khoá IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đoàn đại biểu được bầu đi dự Đại hội Cựu giáo chức thành phố ra mắt Đại hội

 

Đại biểu dự Đại hội

Đại biểu dự Đại hội

Đoàn Chủ tịch Đại hội

Đồng chí Hà Hữu Bình, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức phường khoá IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại biểu dự Đại hội

Đại biểu dự Đại hội

 

 

 

Đại biểu dự Đại hội

 

 

 

Đại biểu phát biểu thảo luận.

Đại biểu dự Đại hội

Đại biểu phát biểu thảo luận.

 

Đại biểu phát biểu thảo luận.

Đại biểu dự Đại hội

Đại biểu dự Đại hội

Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường trao thưởng cho tập thể Hội Cựu giáo chức phường.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Cựu giáo chức phường

Đoàn Chủ tịch thông qua Nghị quyết Đại hội.

Đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội

Đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội

 

Với những kết  quả đã đạt được, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã khen cho 01 tập thể 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Cựu Giáo chức nhiệm kỳ 2017-2023 nhằm động viên, ghi nhận kết quả hoạt động của Hội cựu Giáo chức phường trong nhiệm kỳ vừa qua.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 20