A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG BỘ XÃ TRÀNG ĐÀ TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 07/11/2022

Ngày 03/11/2022, Đảng bộ xã Tràng Đà long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022

 Dự và trực tiếp trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên có Đồng chí Thượng Tá Đinh Khắc Hùng,  Ủy viên BTV Thành ủy - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố.

Dự buổi lễ còn có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng uỷ, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, cán bộ công chức cơ quan, các đồng chí Đảng viên các chi bộ và 02 đồng chí đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022: nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Thượng Tá Đinh Khắc Hùng,  Ủy viên BTV Thành ủy - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố.đã nhiệt liệt chúc mừng và nêu rõ: các đc được trao tặng huy hiệu Đảng Đợt 07/11/2022 là niềm vinh dự lớn của các đồng chí đảng viên, là ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên kiên trung, luôn phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ xã Tràng Đà tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh, mong muốn các đồng chí đảng viên luôn phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ Đảng viên trẻ noi theo. 

Đồng chí Thượng Tá Đinh Khắc Hùng,  Ủy viên BTV Thành ủy - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí Đảng viên 

 

Các đại biểu dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

 

 

Đồng chí Tống Huy Tặng, đảng viên chi bộ xóm 7, đại diện các đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi Lễ

 

Các đồng chí Đảng viên chi bộ xóm 7 chúc mừng đồng chí Tống Huy Tặng nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng

 

Các đồng chí Đảng viên chi bộ xóm 8 chúc mừng đồng chí Nguyễn Thanh Bình nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng

 

 


Tác giả: Phạm Thị Thân
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 19