A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Hưng Thành tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

Ngày 02/10/2023, Ủy ban nhân dân phường, Trung tâm học tập cộng đồng phường Hưng Thành và trường Trung học cơ sở, trường Tiểu học Hưng Thành tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023. Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân

Năm 2023, phường Hưng Thành tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời tổ chức từ ngày 02/10/2023 đến ngày 08/10/2023 với chủ đề: “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số” là hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa. Đây là cơ hội để cộng đồng cùng nâng cao nhận thức vai trò của văn hóa đọc và nâng cao cơ hội học tập của mọi người. Đặc biệt là quan tâm đầu tư phát triển hệ thống thư viện. Chung tay xây dựng xã hội học tập; phát hiện, nhân rộng các tấm gương về tự học, học tập suốt đời, các mô hình tiêu biểu "Gia đình học tập", "Dòng họ học tập", "Cộng đồng học tập", "Công dân học tập", "Đơn vị học tập"

 

Các đại biểu dự Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023


 

Đồng chí Chu Đức Hà, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng phường phát biểu khai mạc Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023


 

Quang cảnh Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023


 

Giáo viên và học sinh hưởng ứng đọc sách tại Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023


Giáo viên và học sinh hưởng ứng đọc sách tại Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

- Đối với các em học sinh: Hăng hái thi đua học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành người công dân có ích cho xã hội. Giai đoạn học phổ thông là giai đoạn các em hình thành các kiến thức và kĩ năng cơ bản đầu đời, đặt nền móng vững chắc cho sự học suốt đời. Các em hãy tận dụng mọi thời gian, mọi cơ hội, mọi điều kiện có được như sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè, thư viện; sự hỗ trợ của các phương tiện thông tin đại chúng như radiô, tivi, báo chí, sách, tài liệu học tập, thông tin mạng..... để không ngừng vươn lên học tập tốt. Biết vận dụng kiến thức đã học tập vào thực tiễn cuộc sống.

- Đối với cán bộ, giáo viên trong nhà trường: Tích cực triển khai có hiệu quả phong trào thi đua: “Dạy tốt, học tốt” và các phong trào thi đua, các cuộc vận động khác ở trong các đơn vị. Tăng cường nền nếp, kỷ cương, dân chủ trong nhà trường, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường. Tập trung nâng cao chất lượng giáo của nhà trường. Quan tâm phát triển phẩm chất, năng lực người học. Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống và ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 20