A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG Ỷ LA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TẾT THÊM VUI, XUÂN THÊM ẤM” ĐÓN XUÂN QUÝ MÃO 2023

Sau gần một tháng vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ kinh phí được 20,3 triệu đồng. Ngoài ra, UBND, Uỷ ban MTTQ phường mời các đơn vị: Quỹ Thiện Tâm của tập đoàn Vingroup, Ngân hàng TMCP Vietinbank Chi nhánh Tuyên Quang, Ngân hàng Agribank thành phố tham gia trao quà cho các hộ. Ngày 13/01/2023, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ phường Ỷ La chủ trì, phối hợp với UBND phường tổ chức Chương trình “Tết thêm vui, Xuân thêm ấm” gặp mặt, động viên và tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, nạn nhân Da cam có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng bảo trợ xã hội, già ốm khó khăn trên địa bàn phường đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Các đại biểu tham dự chương trình

Dự chương trình có đồng chí Trần Thị Hải Yến, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố; đồng chí Nguyễn Chiến Trường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ phường, Tổ trưởng các Tổ dân phố; đại diện Quỹ Thiện Tâm của tập đoàn Vingroup, Ngân hàng TMCP Vietinbank Chi nhánh Tuyên Quang, Ngân hàng Agribank thành phố và các tổ chức cá nhân đóng góp ủng hộ chương trình.

                              Đồng chí Trần Thị Hải Yến, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố                                                                     và đại diện nhà tài trợ trao quà cho hộ nghèo.

Chương trình đã trao 25 xuất quà cho 5 hộ nghèo với tổng số tiền 14 triệu đồng, trung bình mỗi hộ gia đình nghèo được nhận 2,8 triệu đồng; trao 63 xuất quà cho 38 hộ cận nghèo, 10 nạn nhân Da cam có hoàn cảnh khó khăn và ốm đau, 12 đối tượng BTXH, già ốm khó khăn, với tổng số tiền 34 triệu đồng. Tổng kinh phí trao cho các hộ là 48 triệu đồng.

                                Đồng chí Nguyễn Chiến Trường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường                                            và đại diện nhà tài trợ trao quà cho hộ nghèo.

Với sự nỗ lực của Ủy ban nhân dân và Ủy ban Mặt trận tổ quốc phường đã chủ động, tích cực trong công tác vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân hảo tâm trong và ngoài địa bàn phường ủng hộ kinh phí để tổ chức chương trình ý nghĩa và thiết thực, góp phần quan trọng trong công tác an sinh xã hội của địa phương, được các tập thể, cá nhân hảo tâm trên địa bàn phường thường xuyên đồng hành và nhân dân ghi nhận.

Một số hình ảnh lãnh đạo phường và đại diện nhà tài trợ trao quà cho cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, nạn nhân Da cam có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng bảo trợ xã hội, già ốm khó khăn trên địa bàn phường

 

 

 

 

Tin và ảnh: Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc phường


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 21
Hôm qua : 33