A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG MINH XUÂN CHUẨN BỊ CHO ĐÊM HỘI TRUNG THU NĂM 2023

PHƯỜNG MINH XUÂN CHUẨN BỊ CHO ĐÊM HỘI TRUNG THU NĂM 2023

Lễ hội Thành Tuyên năm 2023 đang đến gần. Không khí chuẩn bị cho một mùa lễ hội Trung thu sôi động, hấp dẫn đang được người dân Tuyên Quang nói chung, người dân phường Minh Xuân nói riêng tiến hành một cách chu đáo, sẵn sàng tiếp đón du khách.

Từ tháng 9 này, tại Tuyên Quang sẽ diễn ra chuỗi các sự kiện liên tục và lớn chưa từng có. Tâm điểm của Lễ hội Thành Tuyên 2023 là đêm Trung thu với lễ hội đèn lồng lớn nhất Việt Nam.

Ủy ban nhân dân phường đã xây dựng và triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động tham gia chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và lễ hội Thành Tuyên năm 2023.

Trên địa bàn phường, có 14/18 tổ dân phố có mô hình đăng ký tham gia Đêm hội Trung thu phường Minh Xuân và tham gia các hoạt động Lễ hội Thành Tuyên.

Ủy ban nhân dân phường phối hợp với các tổ chức đoàn thể tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân về việc tổ chức Đêm hội Trung thu phường Minh Xuân, tham gia chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và lễ hội Thành Tuyên năm 2023.

Chỉ đạo các nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, các Tổ quản lý di tích, lịch sử, văn hóa trên địa bàn làm tốt công tác đón, tiếp du khách về tham dự Lễ hội Thành Tuyên. Niêm yết công khai giá các dịch vụ, không tăng giá, ép giá du khách, đảm bảo nếp sống văn minh, lịch sự. Tham gia đóng góp, ủng hộ về vật chất và công sức với các tổ dân phố có mô hình tham dự Đêm hội Trung Thu phường Minh Xuân và Lễ hội Thành Tuyên; các cơ quan, đơn vị, hộ gia đình trên địa bàn chỉnh trang cửa hàng, cửa hiệu, lắp đèn chiếu sáng, đèn trang trí; tổng vệ sinh trụ sở, đường, phố, khu dân cư, khu vực công cộng đảm bảo cảnh quan môi trường trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động Lễ hội Thành Tuyên năm 2023.

 



Nguồn:Phường Minh Xuân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 18