A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG MINH XUÂN TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG ;RẰM, CHẤM THI MÔ HÌNH ĐÈN TRUNG THU NĂM 2023

PHƯỜNG MINH XUÂN TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG ;RẰM,

CHẤM THI MÔ HÌNH ĐÈN TRUNG THU NĂM 2023

 

Tối ngày 08/9/2023 UBND phường Minh Xuân tổ chức Đêm hội trăng rằm, chấm thi mô hình đèn Trung thu năm 2023. 

Đến dự có đồng chí Tô Hoàng Linh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, cán bộ, công chức UBND phường Minh Xuân cùng đông đảo nhân dân, du khách và các em thiếu niên nhi đồng.

Mở đầu Đêm hội là các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề “Lung linh sắc màu đêm hội Trung thu” do các em thiếu nhi trên địa bàn phường biểu diễn đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Đêm hội Trung thu phường Minh Xuân được chuẩn bị chu đáo, thiết thực, phù hợp. Đảm bảo tuyệt đối an toàn, tiết kiệm, hiệu quả tạo không khí vui tươi phấn khởi và thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân v du khách hưởng ứng tham gia.

Nhân dịp Tết Trung thu, tại Đêm hội, để động viên, khích lệ các em học sinhcấp ủy, chính quyền  Hội Khuyến học của phường đã tặng quà cho 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, tổng số tiền: 5.400.000 đồng.

Ngay sau phần Lễ, 14 mô hình Trung thu đủ sắc màu của các tổ dân phố đã tham gia diễn diễu tại các trục đường chính trên địa bàn thành phố khiến Đêm hội trăng rằm thêm phần sôi động. Mỗi một mô hình đều được các tổ dân phố trên địa bàn đầu tư nhiều tâm huyết, thời gian, kinh phí từ khi hình thành ý tưởng, đến thi công và hoàn thành một mô hình. Đó là sự dày công của một tập thể.  Qua đó cũng thể hiện được tinh thần đoàn kết, tính cách tốt đẹp của người dân Tuyên Quang nói chung và người dân phường Minh Xuân nói riêng.

Kết thúc đêm hội Trung thu, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn ra 08 mô hình đặc sắc tham gia Lễ hội Thành Tuyên năm 2023. 

Thông qua Đêm hội đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền và đông đảo nhân dân địa phương đối với thế hệ trẻ, thế hệ mầm non tương lai của đất nước để các em được đón một Tết Trung thu thật vui tươi, đầm ấm, đoàn kết. Bên cạnh đó, nhằm giới thiệu với bạn bè, du khách gần xa về mảnh đất, phong tục và con người rất đỗi thân thương, gần gũi, mến khách của mảnh đất, con người xứ Tuyên, đồng thời, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa đặc sắc của địa phương./.

Những mô hình đèn Trung thu đặc sắc của phường Minh xuân thu hút đông đảo người dân và du khách chiêm ngưỡng

 

 

 


Nguồn:Phường Minh Xuân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 10