• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cơ sở lưu trú, nhà hàng sẵn sàng đón du khách tới tham dự năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2024

Các hoạt động khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024 được tổ chức từ 27/4 đến ngày 2/5/2024 với nhiều sự kiện nổi bật, trong đó có Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ 3 và chuỗi các sự kiện, hoạt động văn hoá, thể thao, du lịch hứa hẹn thu hút đông đảo du khách thập phương tới vui chơi. Để sẵn sàng phục vụ du khách, đến thời điểm này các cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố đã có nhiều hoạt động như chỉnh trang nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, tập huấn đội ngũ nhân viên phục vụ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho du khách khi đến với thành phố Tuyên Quang.

     Nằm ngay trung tâm thành phố Tuyên Quang, khách sạn Vạn Tuế, số 94, đường Lê Lợi, phường Tân Quang đã có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ những ngày đầu tháng 4. Công tác chỉnh trang phòng ốc, khuôn viên khách sạn cũng được chú trọng, giá phòng cũng được niêm yết công khai đảm bảo không tăng giá cả khi lượng khách tăng cao. Bên cạnh đó, để tạo ấn tượng tốt đẹp trong du khách khi đến với Tuyên Quang, khách sạn đã phối hợp với các công ty lữ hành trên địa bàn tổ chức đưa đón khách đi thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng của địa phương. 

     Nhân viên khách sạn Vạn Tuế, thành phố Tuyên Quang đang dọn dẹp, chỉnh trang lại phòng đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp

     Theo thống kê của Sở Văn hoá thể thao và du lịch, toàn tỉnh có gần 400 cơ sở lưu trú du lịch, trong đó có 34 khách sạn, gần 80 homstay, khoảng 250 nhà hàng trên địa bàn. Riêng thành phố Tuyên Quang có trên 120 cơ sở đăng ký kinh doanh dịch vụ lưu trú. Tại nhà hàng Hankuk Gogi BBQ, Lê Lợi 2, thành phố Tuyên Quang vào mỗi buổi sáng, những thực phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ... được các cơ sở đưa đến giao cho nhà hàng đều sạch sẽ, tươi ngon, đảm bảo xuất xứ nguồn gốc. Anh Đặng Thành Văn, Quản lý nhà hàng Hankuk Gogi BBQ cho biết: Khoảng gần 1 tuần nay lượng khách du lịch tới nhà hàng ăn đã bắt đầu tăng, đặc biệt vào các ngày cuối tuần. Tuy lượng khách đông nhưng nhà hàng luôn chú trọng chất lượng dịch vụ; tìm nguồn thực phẩm sạch, ký hợp đồng liên kết với các cơ sở cung cấp thực phẩm có uy tín; khâu chế biến được chuẩn bị kỹ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm.

     Nhân viên cửa hàng Hankuk Gogi BBQ Tuyên Quang đang trang trí bàn ăn chuẩn bị đón khách

     Có thể thấy, đến thời điểm này, tất cả các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, ăn uống trên địa bàn thành phố Tuyên Quang đều đã chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện từ cơ sở vật chất, nhân lực, vật lực, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ du khách đến với các hoạt động khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024. Với sự chuẩn bị chu đáo này hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với Tuyên Quang, từ đó, góp phần tạo nên hình ảnh du lịch Tuyên Quang an toàn, hấp dẫn./.

Bài và ảnh: Duy Khanh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.025
Hôm qua : 657