• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Thể dục thể thao phường Tân Hà lần thứ IV năm 2022

Ngày 30/5, UBND phường Tân Hà tổ chức Đại hội Thể dục thể thao phường lần thứ IV năm 2022.

     

Quang cảnh Đại hội thể dục thể thao phường Tân Hà lần thứ IV năm 2022

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ phường, sư điều hành của chính quyền, sự vận động tuyên truyền cuả MTTQ và các đoàn thể, cán bộ và nhân dân trên địa bàn phường đã đoàn kết thống nhất một lòng hăng hái thi đua đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, cơ sở hạ tầng ngày càng đổi mới. Đặc biệt là phong trào thể dục thể thao không ngừng được phát triển. Các câu lạc bộ TDTT như thể dục dưỡng sinh người cao tuổi, bóng chuyền hơi, cầu lông... đã thu hút các hội viên và nhân dân tại các tổ dân phố tham gia. Tỷ lệ người tham gia tập luyện TDTT thường xuyên đạt trên 40%.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở các môn thi đấu

     Đại hội TDTT phường lần thứ IV được tổ chức thi đấu trong ngày 30/05 ở 3 môn thi đấu gồm: đẩy gậy, kéo co, nhảy bao bố với sự tham gia của trên 200 vận động viên đến từ các tổ dân phố trên địa bàn phường. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên của các khu dân cư trên địa bàn phường đã tham gia tranh tài ở các môn.

     Đại hội TDTT phường Tân Hà lần thứ IV không chỉ góp phần thúc đẩy, nâng cao chất lượng phong trào TDTT quần chúng, mà còn là dịp để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung cho đội tuyển của thành phố và của tỉnh./.

Tin và ảnh: Duy Khanh ( Trung tâm VH,TT và TT thành phố)

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 172
Hôm qua : 301