• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ tổng kết và bế mạc Liên hoan truyền thanh cơ sở tỉnh Tuyên Quang năm 2022

Sáng ngày 16/12, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Plaza, thành phố Tuyên Quang, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức Lễ tổng kết và bế mạc Liên hoan truyền thanh cơ sở tỉnh Tuyên Quang năm 2022 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đài truyền thanh cơ sở có tác phẩm xuất sắc

Tham dự Liên hoan có trên 100 Đài truyền thanh cơ sở tại các xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh. Sau gần một năm phát động và tổ chức, đã có 27 tác phẩm của các đài truyền thanh cấp xã, phường, thị trấn của 07 huyện, thành phố được chọn tham gia Liên hoan cấp tỉnh. Theo đánh giá, các tác phẩm có chất lượng đồng đều, cách thể hiện đa dạng như chương trình phát thanh tổng hợp, bản tin, phóng sự thu thanh, bài phản ánh, phỏng vấn... Các tác phẩm được đánh giá cao tại liên hoan đều có sự vượt trội về nội dung và hình thức thể hiện, chương trình được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng mang dấu ấn đặc trưng của tác phẩm phát thanh.

Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh và đồng chí Vũ Tuấn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao giải Nhất cho Đài Truyền thanh xã Văn Phú (Sơn Dương)

Thông qua Liên hoan là dịp để các cán bộ truyền thông ở cơ sở giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, khẳng định trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cũng như vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của mình đối với công cuộc xây dựng văn hóa giao thông an toàn. Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho Đài truyền thanh xã Văn Phú, huyện Sơn Dương; 02 giải nhì và 05 giải ba cho các đài truyền thanh có tác phẩm xuất sắc./.

Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 555
Hôm qua : 639