• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Hưng Thành gặp mặt Tân binh nhập ngũ đầu năm 2024

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, sáng ngày 16/02, phường Hưng Thành tổ chức buổi gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các  đoàn thể, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự phường cùng các thân nhân và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Năm 2024, phường Hưng Thành có 02 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự và Bí thư Đoàn phường đã phát biểu động viên các thanh niên và gia đình có con em lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, đồng thời, mong muốn các thanh niên lên đường nhập ngũ phát huy truyền thống quê hương cách mạng, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể phường, tổ dân phố tặng quà và hoa chúc mừng các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Với sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, các thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trên địa bàn phường đang rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cùng ngày, Đảng ủy phường cũng đã công bố Quyết định thành lập Chi bộ Quân sự phường./.

Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 403
Hôm qua : 439