• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên Quang có 2 nhà giáo được vinh danh nhà giáo tiêu biểu toàn quốc năm 2023

Chiều ngày 19-11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2023.

Tại lễ tuyên dương, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã tặng Bằng khen cho 200 nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm học 2022-2023.

Cô giáo Ma Thị Bạch, Trường Tiểu học Minh Quang (Lâm Bình) vinh dự được nhận Bằng khen của
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
.

Tỉnh Tuyên Quang có 2 nhà giáo vinh dự được tuyên dương và nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo là cô giáo Đoàn Thị Thuỳ Dung, Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, trường THPT Tân Trào (TP Tuyên Quang) và cô giáo Ma Thị Bạch, trường Tiểu học Minh Quang (Lâm Bình).

Trong tổng số 200 nhà giáo, cán bộ quản lý cơ sở được tặng bằng khen lần này, cấp giáo dục mầm non có 32 người, cấp tiểu học có 38 người, cấp trung học cơ sở có 38 người, cấp trung học phổ thông có 37 người, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên biệt có 12 người và giáo dục đại học có 43 người.

2 nhà giáo tiêu biểu của tỉnh Tuyên Quang được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Chương trình tuyên dương được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn Ngành Giáo dục Việt Nam tổ chức hằng năm vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm biểu dương, tôn vinh và tri ân các nhà giáo tiêu biểu xuất sắc, có nhiều đổi mới sáng tạo, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của cả nước.

TQĐT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 360
Hôm qua : 439