UBND thành phố tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm Quản lý tiếp dân và đơn thư khiếu nại, tố cáo
Hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm Quản lý tiếp dân và đơn thư khiếu nại, tố cáo
Tại hội nghị tập huấn các đơn vị đã được giới thiệu, hướng dẫn về quy trình, kỹ năng sử dụng phần mềm, các chức năng chính, các tiện ích khi sử dụng phần mềm… Phần mềm quản lý tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo khi sử dụng sẽ là giải pháp phù hợp hỗ trợ các đơn vị thực hiện đầy đủ các yêu cầu của nghiệp vụ quản lý tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo. Thông qua phần mềm giúp quản lý, tra cứu, tổng hợp các thông tin về tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong công tác quản lý, theo dõi, tránh để các vụ việc khiếu nại tố cáo bị kéo đài, đồng thời giúp cập nhật và quản lý các báo cáo thống kê, cung cấp số liệu đầy đủ, chính xác. Việc đưa phần mềm quản lý tiếp dân và đơn thư khiếu nại, tố cáo thực hiện tại các xã, phường và thành phố sẽ giúp UBND thành phố và các xã, phường thực hiện tốt hơn việc ứng dụng công nghệ thông tin gắn với giải quyết công việc trong các cơ quan hành chính nhà nước, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, từng bước hình thành môi trường làm việc thông suốt qua mạng máy tính trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo./.
Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)