A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“CÔNG TRÌNH THANH NIÊN” Chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029

“CÔNG TRÌNH THANH NIÊN”

Chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

👉 Nhằm tôn vinh những giá trị của sách và đẩy mạnh phong trào đọc sách trong đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân trên địa bàn, ngày 10/4/2024, Ban Chấp hành Đoàn phường Minh Xuân đã đến tặng và lắp đặt tủ đựng sách cho tổ dân phố 17 tại Nhà văn hoá tổ 17.

Thời đại công nghệ thông tin, con người có nhiều cách để tiếp cận và bổ sung thông tin, kiến thức và phục vụ nhu cầu giải trí cho mình, hàng loạt loại hình khác cạnh tranh với sách như truyền hình, phát thanh, báo chí, internet… Nhưng, sách vẫn giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống.

Một cuốn sách hay không chỉ đem đến cho người đọc những thông tin cần thiết mà nó còn như chất xúc tác rèn luyện sự kiên nhẫn, rèn luyện khả năng ngôn ngữ, giao tiếp, khả năng tưởng tượng, sáng tạo, giúp con người cảm thụ, suy ngẫm và có những góc nhìn mới về cuộc sống.

Sách là chìa khóa thành công, là kho tàng tri thức, không đọc sách chính là một khiếm khuyết cực kì lớn. Giới trẻ ngày nay lại đang lãng phí quá nhiều thời gian cho mạng xã hội, phim, game hay truyện, tiểu thuyết ngôn tình tràn lan trên mạng… Sách dần trở nên quá xa xỉ và bị lãng quên. Đọc sách cũng dần bị xem là việc nhàm chán, vô vị và quá khô khan.

❤️ Đây là một hoạt động hữu ích, góp phần tạo hứng thú trong văn hóa đọc, hình thành sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó giúp đoàn viên thanh thiếu nhi nói riêng, nhân dân trên địa bàn nói chung tiếp cận với nguồn tri thức rất bổ ích.


Nguồn:Phường Minh Xuân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 13