A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Uỷ ban nhân  dân phường Minh Xuân tổ chức huấn luyện dân quân tự vệ năm 2024

Sáng ngày 3/4, Uỷ ban nhân  dân phường Minh Xuân tổ chức ra quân huấn luyện dân quân tự vệ năm 2024.

Trong thời gian 7 ngày tham gia huấn luyện, lực lượng DQTV phường Minh Xuân được tiếp thu hai nội dung chính gồm: Giáo dục chính trị và giáo dục quốc phòng.  Ở nội dung giáo dục chính trị, các học viên được truyền đạt và tiếp thu các nội dung: Tình hình kinh tế- xã hội và nhiệm vụ quốc phòng – quân sự địa phương; Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân của dân quân tự vệ tham gia giải quyết một số tình huống phức tạp của địa phương; Đường lối chính sách đối ngoại của Đảng, nhà nước ta hiện nay. Trong phần giáo dục quốc phòng, các học viên sẽ được nắm rõ điều lệnh về đội hình đội ngũ; kỹ thuật chiến đấu bộ binh; thực hành với các loại trang thiết bị vũ khí hiện có trong biên chế của quân đội.

Tại buổi huấn luyện, các đại biểu được tham quan các bước, các khâu trong nội dung Lễ kết nạp chiến sỹ dân quân tự vệ, triển khai nhiệm vụ huấn luyện năm 2024 của BCH quân sự phường và tham quan huấn luyện ngoài thao trường với 03 nội dung:  Tổ chức huấn luyện chiến thuật dân quân tự vệ; Trung đội dân quân tự vệ đánh chiếm lại mục tiêu khi có bạo loạn vũ trang; Tổ chức hướng dẫn đội ngũ dân quân tự vệ; Tổ chức kiểm tra bắn súng tiểu liên AK.

Tại buổi lễ, Ban Chỉ huy Quân sự phường Minh Xuân đã phát động phong trào thi đua quyết thắng năm 2024 với chủ đề "Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, chủ động, sáng tạo, Quyết thắng”.


Nguồn:Phường Minh Xuân Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 14
Hôm qua : 13