• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ thắp nên tri ân Anh hùng, Liệt sĩ năm 2021

Tối ngày 26/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang đã tổ chức Lễ Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Lễ “Thắp nến tri ân” được rút gọn với nội dung chương trình, quy mô phù hợp, đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch.

     Tuổi trẻ thành phố kính cẩn dâng hương trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ

         Trong không khí thiêng liêng của buổi lễ, các đồng chí đại biểu cùng đoàn viên thanh niên đã dâng hương và thắp những ngọn nến tri ân bày tỏ lòng thành kính, biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đoàn viên thanh niên Tuyên Quang nguyện sẽ ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất; phát huy tinh thần sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng tỉnh giàu mạnh, văn minh.
    Trước đó, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo các gia đình có công cách mạng, gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách. Qua đó, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta đối với các thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc tuổi xuân, xương máu của mình để bảo vệ độc lập dân tộc, hạnh phúc của nhân dân. Mặt khác, thể hiện vai trò, trách nhiệm và tinh thần xung kích đi đầu của tuổi trẻ hôm nay trong bảo vệ và dựng xây đất nước…


 

Đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia thắp nến tri ân các Anh hùng - Liệt sĩ 27/7/2021

 

                                      Tin và ảnh: Thanh Xuân ( Trung tâm VH, TT và TT thành phố)

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 277
Hôm qua : 970