• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan tiếng hát người cao tuổi thành phố Tuyên Quang năm 2022

Ngày 08/10, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Tuyên Quang đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao thành phố tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi thành phố Tuyên Quang năm 2022. Dự Liên hoan về phía đại biểu tỉnh có đồng chí Hà Thị Ngọ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Tuyên Quang. Về phía đại biểu thành phố Tuyên Quang có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Tô Hoàng Linh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố; lãnh đạo các ban, đảng; lãnh đạo UBND; lãnh đạo UB MTTQ và các đoàn thể thành phố; lãnh đạo Ban Đại diện Hội Người cao tuổi thành phố.

Các đại biểu dự Liên hoan

Tham dự Liên hoan có 15 đoàn đến từ 15 xã, phường trên địa bàn thành phố. Với các tiết mục văn nghệ đặc sắc như hát, múa, thể dục dưỡng sinh... ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, ca ngợi tình yêu đôi lứa, gia đình, người cao tuổi, công cuộc xây dựng và đổi mới của quê hương Tuyên Quang do các diễn viên, nghệ nhân là hội viên Hội Người cao tuổi làm nòng cốt và con, cháu hộ khẩu thường trú, sinh hoạt trên địa bàn thành phố biểu diễn. 

Các đồng chí lãnh đạo thành phố và Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh

 trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Liên hoan

Thông qua buổi Liên hoan đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cơ sở Hội được trao đổi kinh nghiệm về công tác người cao tuổi. Qua đó, nâng cao chất lượng phong trào văn nghệ quần chúng và đời sống văn hóa, tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn. 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các đoàn tham gia biểu diễn

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 03 giải A, 05 giải B và 07 giải C cho các đoàn. Đồng thời trao 02 giải phụ cho Diễn viên cao tuổi nhất tham gia Liên hoan và Đoàn có tiết mục xuất sắc nhất tham dự Liên hoan./.

Ban Tổ chức trao 03 giải A cho các đoàn tham gia Liên hoan

 

Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 75
Hôm qua : 639