• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành ủy Tuyên Quang tổ chức Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cấp ủy viên cơ sở năm 2022

Sáng ngày 15/10, tại nhà văn hóa Trung tâm, Thành ủy Tuyên Quang tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho các đồng chí là cấp ủy viên cơ sở năm 2022. 

Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức năm 2022

Lớp bồi dưỡng có 394 học viên là các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở; Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy, được chia thành 4 lớp. Trong 5 ngày từ 15/12 đến 20/12, các học viên sẽ được các giảng viên, báo cáo viên truyền đạt bồi dưỡng, cập nhật kiến thức tập trung vào các chuyên để: Hệ giá trị Việt Nam; tình hình Mỹ và quan hệ Việt – Mỹ thời gian gần đây; Dự báo tình hình Mỹ và định hướng quan hệ Việt – Mỹ; chuyên đề “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không”, ý chí và niềm tin tất thắng; và thông tin về kết quả Đại hội XX của Đảng cộng sản Trung Quốc.

Các học viên tham gia Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức năm 2022

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được cập nhật thông tin, kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ nhằm nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, nắm vững các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng về quốc phòng - an ninh, công tác đối ngoại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đó, triển khai thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quyết tâm giữ vững chủ quyền biên giới quốc gia, ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của đất nước và địa phương.

                               Tin và ảnh: Thanh Xuân _ Trung tâm VH, TT và TT thành phố


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 29
Hôm qua : 472