• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng uỷ phường Phan Thiết tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Sáng ngày 07/08, tại nhà văn hoá phường Phan Thiết, Đảng uỷ phường Phan Thiết đã tổ chức Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” năm 2023.

     

Quang cảnh hội thị

     Tham gia hội thi có 23 thí sinh đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng uỷ phường Phan Thiết, các thí sinh thực hiện 3 phần thi gồm: giới thiệu; thuyết trình nội dung đã chuẩn bị trước; trả lời câu hỏi trắc nghiệm và tự luận. Các thí sinh đã thể hiện được khả năng của mình qua các phần thi, có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong đó, phần thi chào hỏi đã số các thí sinh thể hiện sinh động với các hình thức sân khấu hóa, kịch nói, văn nghệ... Phần thi thuyết trình, mạch lạc, trọng tâm, sâu sắc và liên hệ sát thực tiễn. Phần thi trả lời câu hỏi đa số các thí sinh nắm vững kiến thức và xử lý tình huống tốt.

     Phần dự thi của các thí sinh

     Hội thi "Bí thư chi bộ giỏi" là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng bộ phường, qua đó nhằm nâng cao nhận thức của các cấp ủy, tổ chức đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên về vị trí, ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và vai trò, trách nhiệm của đồng chí bí thư chi bộ gắn với nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ bí thư chỉ bộ trao đổi, học tập kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ công tác đảng ở chi bộ, nhất là khả năng điều hành, xử lý tình huống trong thực tế, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.Thông qua Hội thi, giúp Đảng ủy phường đánh giá đúng chất - lượng hoạt động của chi bộ và đội ngũ bí thư chi bộ, từ đó có các giải pháp củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ và bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác đảng cho các cấp ủy, bí thư chi bộ, chi ủy viên; đồng thời phát hiện những cách làm hay, sáng tạo để nhân rộng, gắn với thực hiện mô hình “chi bộ, đảng bộ bốn tốt”. Góp phần nâng cao chất lượng xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh./.

Tin và ảnh: Duy Khanh ( Trung tâm VH,TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 361
Hôm qua : 439