• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn Lao động thành phố Tuyên Quang tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024

Nhằm chăm lo đời sống cho người lao động, đặc biệt là các gia đình đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán, chiều ngày 26/01, Liên đoàn Lao động thành phố đã tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024. Đây là một hoạt động thường niên của tổ chức công đoàn trong dịp Tết Nguyên đán hàng năm. Dự Chương trình có các đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Thị Thu Thủy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; lãnh đạo UB MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố; lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc mở đầu chương trình

Năm 2023, LĐLĐ thành phố đã tập trung nguồn lực làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các cấp công đoàn cơ sở đã chi từ nguồn kinh phí công đoàn và nguồn kinh phí xã hội hóa tặng quà và tiền mặt cho đoàn viên, người lao động với số tiền trên 500 triệu đồng. LĐLĐ thành phố đã tiếp nhận và phối hợp LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ nhân dịp Tết Nguyên đán cho đoàn viên, CNVCLĐ làm việc tại các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid -19 và thiên tai, cụ thể đã tổ chức trao tặng 502 xuất quà với tổng số tiền hỗ trợ gần 300 triệu đồng. Tại Phiên chợ công nhân năm 2023 hỗ trợ cho 250 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền 50 triệu đồng. Nhân dịp Tháng công nhân, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức trao quà hỗ trợ cho 50 công nhân khó khăn, tổng số tiền 15 triệu đồng.

Trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2024, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tư và phát triển BIDV và LĐLĐ thành phố đã hỗ trợ cho hơn 1.100 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các CĐCS số tiền hơn 600 triệu đồng.

Các đại biểu tham dự chương trình

Tại Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, LĐLĐ thành phố đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn và quà Tết cho 01 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao hỗ trợ và quà Tết cho 200 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 143 triệu đồng từ nguồn LĐLĐ tỉnh phân bổ và của LĐLĐ thành phố.

Đ/c Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và đ/c Nguyễn Thị Thu Thủy, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà Tết cho đoàn viên, công nhân Công ty Cổ phần Dịch vụ môi trường và Quản lý đô thị Tuyên Quang

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố và đ/c Trần Thị Hải Yến, Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao quà Tết cho đoàn viên CĐ khối cơ quan UBND thành phố và CĐ khối các xã, phường, trường học trên địa bàn

Đ/c Phạm Ngọc Hải, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ thành phố và đ/c Nông Thị Toản, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao quà Tết cho các đoàn viên, công nhân thuộc các công đoàn khối doanh nghiệp

Thông qua Chương trình là nguồn động viên, ấm áp nghĩa tình của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, góp phần chia sẻ với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về. ồng thời động viên kịp thời cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động cùng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vượt khó vươn lên, hoàn thành công việc giao và ngày càng thu hút được nhiều người tham gia gia tổ chức công đoàn./.

Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 249
Hôm qua : 632