• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Tuyên Quang tuyên dương học sinh giỏi, năm học 2019-2020

Chiều ngày 15/7, UBND thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố và học sinh vượt khó vươn lên trong học tập năm học 2019-2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố; Tô Hoàng Linh, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố; Đại diện lãnh đạo Sở giáo dục; Hội khuyến học tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường Thành ủy; Thường trực Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể chính trị thành phố; Đại diện một số đơn vị doanh nghiệp; Lãnh đạo các phòng Ban, cơ quan đơn vị; lãnh đạo các xã, phường, Thầy cô giáo và 179 học sinh đạt học sinh giỏi và học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, năm học 2019-2020.

  

 Đ/c Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Đình Trung

Trao giấy khen cho các Học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi, năm học 2019-2020

Năm học 2019-2020, dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid- 19 song được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh, ngành giáo dục thành phố Tuyên Quang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Thành phố đã thực hiện có hiệu quả Đề án sắp xếp lại quy mô, mạng lưới trường; quan tâm bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý; tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các trường học. Chất lượng giáo dục toàn diện ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, là trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp. Kết quả, trong năm học, toàn thành phố có 355 học sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9, kết quả có 183 em học sinh đạt giải; có 85 thí sinh tham gia dự thi Cuộc thi thí nghiệm thực hành, kết quả có 40 em đạt giải; THCS có 144 học sinh dự thi Kỳ thi Học sinh giỏi lớp 9, kết quả có 84 học sinh đạt giải và 18 học sinh dự thi Cuộc thi thí nghiệm thực hành, có 17 học sinh đạt giải.

Đ/c Chủ tịch UBND thành phố Tô Hoàng Linh

Trao giấy khen cho giáo viên có học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi, năm học 201-2020


Phát biểu tại Lê tuyên dương, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân thành phố đã chúc mừng thành tích mà đội ngũ cán bộ, giáo viên và các em học sinh đạt được. Đồng thời nhấn mạnh, Trong năm học 2019-2020, các em học sinh thành phố Tuyên Quang đã tham gia và giành được nhiều giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp với 220/477 em đạt giải cấp thành phố, 110/174 em đạt giải cấp tỉnh. Đặc biệt, có những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng bằng nghị lực, ý chí và quyết tâm cao, đã vượt lên hoàn cảnh, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Các em chính là tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, là những bông hoa đẹp nhất trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ và đạt nhiều thành tích cao trong dạy và học, đồng chí Phó bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Đình Trung đề nghị, các thầy, cô giáo tiếp tục trau dồi chuyên môn, đạo đức, luôn là tấm gương sáng trong việc đào tạo thế hệ tài năng cho quê hương. Các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, giúp con em có điều kiện học tập tốt hơn. Các em luôn thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, tiếp tục phấn đấu vượt khó, tu dưỡng, rèn luyện không ngừng để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Tuyên Quang

Trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ khuyến học thành phố


Tại Lễ tuyên dương học sinh giỏi, Đại diện hội Khuyến học tỉnh đã trao tặng 3 triệu đồng; Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Tuyên Quang trao tặng 10 triệu đồng; Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt nam chi nhánh Tuyên Quang trao tặng 5 triệu đồng cho Quỹ khuyến học thành phố. Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân thành phố đã khen thưởng cho 23 giáo viên có học sinh đạt giải học sinh giỏi và 179 học sinh dạt học sinh giỏi và học sinh vượt khó vươn lên trong học tập, năm học 2019-2020./.
 

                                                              Tin và ảnh: Thanh Xuân ( Trung tâm VH, TT và TT thành phố)

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 38
Hôm qua : 694