• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng ngày 10/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri của phường Nông Tiến trước kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022; dự kiến Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; kết quả hoạt động của HĐND tỉnh năm 2022; kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau các kỳ họp HĐND tỉnh khóa XIX.

Sau khi nghe các báo cáo của tổ đại biểu HĐND tỉnh, cử tri phường Nông Tiến bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả, thành tựu của tỉnh trong năm 2022. Đồng thời, đề xuất ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh về các vấn đề như: đề nghị địa phương tạo điều kiện về địa điểm cho người dân bán đào cảnh dịp Tết Nguyên đán; một số xe trọng tải lớn chở vật liệu đi lại trong khu dân cư có nguy cơ ảnh hưởng đến tuyến đường bê tông; tình trạng hố gas không có nắp gây nguy hiểm cho việc đi lại của người dân; việc đền bù làm đường giao thông cho các hộ dân tại tổ 3 và tổ 4 (cũ); đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...

Cử tri phường Nông Tiến kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND tỉnh

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo UBND phường, UBND thành phố tiếp thu, giải trình. Kết thúc buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã trao đổi, làm rõ về những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với những ý kiến thuộc thẩm quyền của thành phố, Tổ đại biểu HĐND tỉnh yêu cầu UBND thành phố  phối hợp với các sở, ban ngành liên quan, làm rõ các vấn đề để giải trình cho cử tri. Đối với các ý kiến còn lại, đoàn đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp thu, phản ánh đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết, đáp ứng sự kỳ vọng, tin tưởng của cử tri./.

Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 404
Hôm qua : 439