• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình nghệ thuật chào Xuân 2019

Tối ngày 30/12, Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể thao thành phố Tuyên Quang phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin 6 huyện trong tỉnh; Trung tâm Văn hóa và Triển lãm Tỉnh; Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Bắc Quang tỉnh Hà Giang đã tổ chức Chương trình văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và chào năm mới Kỷ Hợi 2019. Đến dự có đồng chí Tô Hoàng Linh – Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.

    Với chủ đề “Chào xuân 2019”, với các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi sự đổi mới của quê hương đất nước và mùa xuân do các nghệ sỹ, diễn viên đến từ Trung tâm Văn hóa, Thông tin các huyện trong và ngoài tỉnh biểu diễn đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, sắc màu văn hóa các dân tộc trong lòng khán giả, qua đó đem đến cho người dân thành phố không khí vui tươi, náo nức của mùa xuân mới.

Đ/c Tô Hoàng Linh – Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố

và các đại biểu dự Chương trình nghệ thuật chào Xuân 2019

Tiết mục múa của Trung  tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Bắc Quang tỉnh Hà Giang

      Đây là một trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 được  UBND Thành phố Tuyên Quang chỉ đạo tổ chức nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân và tạo không khí phấn khởi trong những ngày đầu xuân mới 2019. Qua đó, khích lệ tinh thần nhân dân hăng hái thi đua, học tập và hăng say trong lao động sản xuất,  vững tin tiến về phía trước trong niềm vui chung của đất nước.
 

 

                                                                                                   Tin và ảnh: Thanh Xuân ( Đài TT - TH thành phố)

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 23
Hôm qua : 970