• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi cán bộ y tế, y tế thôn bản giỏi lần thứ nhất năm 2018

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, giúp cán bộ y tế cơ sở nắm vững các quy định pháp luật, chính sách, các văn bản của Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế và các cấp chính quyền về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Sáng ngày 24/11, Trung tâm y tế thành phố Tuyên Quag đã tổ chức Hội thi cán bộ y tế, y tế thôn bản giỏi lần thứ nhất năm 2018.

      Tham dự Hội thi có 13 đội dến từ 13 trạm y tế xã phường trên địa bàn thành phố. Mỗi đội phải trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi giới thiệu các thành viên của đội; phần thi kiến thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và phần thi năng khiếu. Với hình thức sân khấu hóa các phần thi của mỗi đội đã có hình thức thể hiện sinh động, độc đáo, truyền tải các thông điệp chăm sóc sức khỏe nhân dân rõ ràng, đầy đủ và chính xác như: tiểu phẩm “ đau đẻ chờ sáng trăng” của đội Trạm y tế xã An Khang; hay như tiểu phẩm “ Mẹ chồng tôi” của trạm y tế phường Minh Xuân; tiểu phẩm “Tiêm chủng niềm hạnh phúc của trẻ thơ” của trạm y tế phường Nông Tiến đã thể hiện được kiến thức, kỹ năng, thực hành trong chăm sóc sức khỏe ban đầu, xử lý các tình huống giao tiếp, ứng xử, trình bày các sáng kiến trong công tác tư vấn và chăm sóc sức khỏe nhân dân ngay tại cơ sở …Thông qua hội thi là dịp để các cán bộ trạm y tế các xã, phường trên địa bàn thành phố được giao lưu, trao đổi, góp phàn thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn thành phố.

Màn chào hỏi của Đội thi phường Phan Thiết

Kết thúc Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất; 2 giải nhì; 3 giải 3 và 6 giải khuyến khích và 4 giải phụ. Trong đó giải nhất được trao cho đội thi Trạm y tế phường Phan Thiết./.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Phường Phan Thiết và 2 giải nhì cho đội xã An Tường và xã Thái Long

 

                                                                                                       Tin và ảnh: Thanh Xuân ( Đài TT - TH thành phố)

 


 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 40
Hôm qua : 970