• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Tuyên Quang lần thứ I năm 2023

Sáng ngày 29/4, tại chùa Hang, xã An Khang, Hội sinh vật cảnh tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức khai mạc Triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Tuyên Quang lần thứ I năm 2023. Dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Hữu Hoan, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tân Trào,Nguyễn Xuân Nho, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Than gia triển lãm có gần 700 tác phẩm sinh vật cảnh nghệ thuật được tuyển chọn từ các hội sinh vật cảnh trong và ngoài tỉnh. Mỗi tác phẩm nghệ tham gia triển lãm đều mang nét đẹp riêng với hình thức đa dạng, độc đáo và đặc sắc, thể hiện được tính nghệ, sự sáng tạo, lòng đam mê, tính kiên nhẫn của nghệ nhân. 

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các tổ chức, cá nhân tham gia triển lãm

Thông qua triển lãm lần này là dịp để khách tham quan thưởng ngoạn những tác phẩm tiêu biểu, đa dạng về chủng loại, mang tính nghệ thuật cao, có giá trị kinh tế lớn được các cá nhân, tập thể lựa chọn từ các nhà vườn ở các địa phương. Đồng thời là dịp để các nghệ nhân sinh vật cảnh, hội viên Hội sinh vật cảnh giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc trồng hoa, cây cảnh. Từ đó giúp họ nâng cao trình độ nghệ thuật tạo ra các tác phẩm nghệ thuật có giá trị lớn cả về nghệ thuật, thẩm mỹ, kinh tế, thúc đẩy phong trào sinh vật cảnh của các địa phương ngày càng phát triển mạnh mẽ, kết nối thị trường tiêu thụ, thúc đẩy kinh tế - xã hội. Triển lãm diễn ra từ ngày 29/4 đến hết ngày 6/5/2023.

Đông đảo người dân tham quan triển lãm

Nhân dịp này, Hội Sinh vật cảnh tỉnh Tuyên Quang đã tặng 15 suất quà cho các cháu bị nhiễm chất độc màu da cam trên địa bàn thành phố./.

Hội Sinh vật cảnh tỉnh Tuyên Quang trao tặng 15 suất quà cho các cháu bị nhiễm chất độc màu da cam 

trên địa bàn thành phố

Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 469
Hôm qua : 681