• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố tổ chức giải bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2023

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2023), tiến tới kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10,  Trong 2 ngày 19-20/8, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Tuyên Quang phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao thành phố tổ chức giải bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2023. Đến dự có các đồng chí Hà Thị Ngọ, Ủy viên BCH Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; Đỗ Đình Đạt, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Các đoàn vận động viên tham gia thi đấu

Tham gia giải có 28 đội với 250 vận động viên là người cao tuổi đến từ 14 xã, phường trên địa bàn thành phố. Các hội viên là người cao tuổi, có độ tuổi từ 55 tuổi trở lên đối với nữ và từ 60 tuổi trở lên đối với nam. Các đội thi đấu ở hai nội dung bóng chuyền hơi nam và bóng chuyền hơi nữ. 

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

         Thông qua giải bóng chuyền hơi nhằm tạo điều kiện cho các hội viên, người cao tuổi trên địa bàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao – gương sáng”, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.

Các vận động viên tham gia thi đấu ngay sau lễ khai mạc

Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 432
Hôm qua : 439