• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội người cao tuổi thành phố tổng kết công tác nhiệm kỳ 2016-2021

Chiều ngày 15/07, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội nhiệm kỳ 2016 – 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021- 2026. Dự hội nghị có đồng chí Hà Thị Ngọ, Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh; đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Các đồng chí trong Ban đại diện người cao tuổi thành phố; Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi các xã, phường.

 

Quanh cảnh hội nghị

     Trong nhiệm kỳ 2016 - 2021, Ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố đã triển khai nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp hội trên địa bàn thành phố. Hội quan tâm công tác kiện toàn và phát triển hội viên, đầu nhiệm kỳ có 11.044 hội viên đến nay đã tăng lên 15.212 hội viên đạt tỷ lệ 90,5% người cao tuổi toàn thành phố. Các cấp hội người cao tuổi trong thành phố đã phối hợp với chính quyền cùng cấp tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho hơn 8.697 lượt người cao tuổi. Tổ chức thăm hỏi động viên 2.130 hội viên ốm đau, với số tiền trên 350 triệu đồng; số người cao tuổi được khám sức khỏe định kỳ 26.995 hội viên;  lập hồ sơ trợ cấp xã hội cho 1334 người cao tuổi đủ 80 tuổi trở lên; huy động quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi được trên 2,4 tỷ đồng. Có 100 câu lạc bộ với 7.500 thành viên tham gia, luôn duy trì phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi….

Đ/c Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng hoa chúc mừng hội nghị

 

     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hà Thị Ngọ, trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những kết quả tích cực mà Hội người cao tuổi thành phố đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị Ban đại diện Hội NCT thành phố và Hội NCT các xã, phường tiếp tục đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao – gương sáng” với những nội dung thiết thực, hiệu quả. Tuyên truyền vận động hội viên tích cực tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; giáo dục con cháu thảo hiếu; bảo vệ môi trường; tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị xã hội của địa phương.

Đ/c Hà Thị Ngọ, Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội

 

     Nhân dịp này đã có 01 tập thể, 01 cá nhân được nhận giấy khen của Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh và 12 tập thể, 15 cá nhân được UBND thành phố tặng giấy khen./.

 

Tin và ảnh: Duy Khanh ( Trung tâm VH,TT và TT thành phố)

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 416
Hôm qua : 970