• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Tỉnh , thành phố Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Xuân Quý Mão 2023. Sáng ngày 16/1, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Tuyên Quang đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh (Km 8 đường Tuyên Quang - Hà Giang).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên ban chấp hành TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Lãnh đạo thành phố Tuyên Quang có các đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy; Nguyễn Đình Trung, phó bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố; Tô Hoàng Linh, phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố; các phòng Ban, cơ quan đơn vị, xã, phường và đại diện các tầng lớp nhân dân, học sinh trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước Anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu của Tỉnh và thành phố đã dâng lên Bác lẵng hoa tươi thắm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao trời biển của Bác đã dành cho đất nước, cho dân tộc Việt Nam

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm ghi lưu bút tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Năm 2022,Tuyên Quang cũng đang phải chịu tác động bởi những khó khăn chung của nền kinh tế, như áp lực lạm phát tăng cao; khó khăn trong nguồn cung xăng dầu, giá nguyên vật liệu biến động mạnh, ảnh hưởng đến nhiều ngành, lĩnh vực sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng các cấp ủy, chính quyền, nhân dân các dân tộc và cộng đồng doanh nghiệp trong toàn tỉnh đã khắc phục mọi khó khăn; không ngừng đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, nâng cao đời sống của nhân dân.

Đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tỉnh.

Trước Anh linh Bác, Đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang xin hứa với Bác tiếp tục quán triệt sâu sắc việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; phát huy mạnh mẽ truyền thống quê hương cách mạng, đoàn kết, tự lực, tự cường, khát vọng vươn lên, “quyết tâm thật cao, nỗ lực thật lớn, hành động thật quyết liệt”, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2023. Qua đó tạo tiền đề vững chắc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, sớm đưa Tuyên Quang trở thành “tỉnh phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc.

 

Các đ/c lãnh đạo Tỉnh, Thành phố dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ của Tỉnh

Tiếp đó, đoàn đại biểu đã đến dâng hương, dâng hoa tại đài Tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ và Nghĩa trang Liệt sĩ của tỉnh. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh và thành phố Tuyên Quang đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Những vòng hoa thắm, những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh thể hiện sự ghi nhận và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang trước anh linh của những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

 Đ/c Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên - dâng hương tại phần mộ các Anh hùng Liệt sĩ

 Đ/c Phó bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Đình Trung - dâng hương tại phần mộ các Anh hùng Liệt sĩ

 

Tin và ảnh: Thanh Xuân _ Trung tâm VH, TT và TT thành phố

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 585
Hôm qua : 498