• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc huấn luyện dân quân năm thứ nhất, năm 2019

Sáng ngày 7/5, Ban Chỉ huy quân sự thành phố Tuyên Quang tổ chức khai mạc Huấn luyện Dân quân năm thứ nhất năm 2019, cho 140 đồng chí dân quân của 13 xã, phường trên địa bàn thành phố.

     Trong thời gian 12 ngày, từ ngày 7/5 đến 18/5/2019, các chiến sỹ dân quân sẽ được trang bị kiến thức về giáo dục chính trị với các chuyên đề như: Chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam; quan điểm, chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới; Tình hình kinh tế chính trị , VHXH, quốc phòng an ninh của địa phương ... Ngoài ra, tại thao trường các chiến sĩ dân quân còn được huấn luyện về kĩ, chiến thuật như các tư thế, động tác vận động cơ bản trong chiến đấu, huấn luyện ném lựu đạn, chắp nối đồ dùng gây nổ, cách gói buộc lượng nổ.

Khai mạc huấn luyện dân quân năm thứ nhất, năm 2019

       Thông qua huấn luyện, nhằm huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho chiến sỹ Dân quân mới kết nạp hiểu biết được vị trí, nhiệm vụ, chức trách của lực lượng dân quân tự vệ và sử dụng thành thạo một số loại vũ khí trang bị, nâng cao sức mạnh và khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang địa phương, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng ở địa phương.

 

 

                                                                                           Tin và ảnh: Ban chỉ huy quân sự thành phố
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 467
Hôm qua : 585