• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2019

Sáng ngày 14/12, Ban Tuyên giáo Thành ủy Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2019. Tham dự có trên 600 cán bộ, đảng viên khối cơ quan Ủy ban nhân dân thành phố; Quân sự thành phố; Công an thành phố và Công ty cổ phần dịch vụ Môi trường và Quản lý đô thị Tuyên Quang.

Cán bộ, đảng viên dự Hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2019

    Tại hội nghị, các đại biểu được nghe thông tin về tình hình thời sự trong nước và Quốc tế như: Vấn đề hòa bình an ninh khu vực tác động đến tình hình Việt Nam; Một số kết quả Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa 14; Thực trạng lao động xuất cảnh trái phép đang diễn ra ở nhiều địa phương; âm mưu, thủ đoạn, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch trước thềm đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và một số vấn đề thời sự nổi bật đang được dư luận quan tâm.
    Qua Hội nghị, góp phần giúp đội ngũ đảng viên, công chức, viên chức các chi, đảng bộ trên địa bàn thành phố có thêm nhận thức mới về những vấn đề quan trọng của đất nước; về tình hình an ninh khu vực và trên thế giới thời gian gần đây và công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta. Từ đó củng cố lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước, đồng thời làm cầu nối để chuyển tải những quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân nhằm giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

 

 

                            Tin và ảnh: Thanh Xuân - Ngọc Hà ( Trung tâm VH, TT và TT thành phố)
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 237
Hôm qua : 571