• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình: Xuân ấp áp,Tết yêu thương 2020

Với mong muốn mang lại một mùa Xuân thật ý nghĩa và ấm áp cho các hộ gia đình trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc. Sáng ngày 12/1, Ủy ban nhân dân phường Hưng Thành phối hợp với Chùa An Vinh tổ chức chương trình “Xuân ấm áp, Tết yêu thương” 2020. Đến dự có các đồng chí Lê Công Đại, Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Thành ủy; đại diện lãnh đạo các phòng ban, cơ quan thành phố; Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Hưng Thành cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn phường.

Đại diện lãnh đạo dự chương trình trao quà tết cho các đối tượng chính sách, người cao tuổi trên địa bàn phường Hưng Thành

      Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Ủy ban nhân dân phường Hưng Thành phối hợp Chùa An Vinh tổ chức Chương trình “Xuân ấm áp, tết yêu thương”. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 120 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, cho người có Công với cách mạng; người bị nhiễm chất độc hóa học, người cao tuổi gương mẫu, người cao tuổi từ 88 tuổi trở lên, hộ nghèo, hộ cận nghèo; người mắc bệnh xã hội; người tái hòa nhập cộng đồng chấp hành tốt các quy định của Đảng, Nhà nước và địa phương nơi cư trú trên địa bàn phường Hưng Thành. Tổng giá trị quà tặng là 60 triệu đồng, được trích từ nguồn xã hội hóa và sự ủng hộ của các tăng ni, phật tử. Trong những năm qua, việc tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ, chăm lo cho tới hộ gia đình chính sách, người nghèo và người yếu thế mỗi dộ Tết đến, Xuân về đã và đang được phường Hưng Thành thực hiện, đã phần nào giúp các hộ trên địa bàn ổn định đời sống. Qua đây cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, bảo đảm an sinh xã hội cho mọi tầng lớp nhân dân, để người nghèo vơi bớt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, xây dựng phường Hưng Thành ngày càng phát triển./.

 

                                                   Tin và ảnh: Thanh Xuân ( Trung tâm VH, TT và TT thành phố)

 


 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 50
Hôm qua : 597