• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Thể dục thể thao xã An Khang lần thứ VI năm 2022

Ngày 04/6, xã An Khang đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao xã lần thứ VI năm 2022.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền xã, cán bộ và nhân dân xã An Khang đã đoàn kết thống nhất một lòng, hăng hái thi đua đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đời sống văn hóa của nhân dân không ngừng được nâng cao. Số người tham gia tập thể dục thể thao thường xuyên năm 2017 đạt 28%, đến năm 2022 tăng 34% trên tổng số nhân khẩu.

Bộ môn nhảy bao bố thu hút đông đảo nhân dân cổ vũ

Các vận động viên tranh tài bộ môn tung còn

Đại hội Thể dục thể thao xã An Khang lần thứ VI diễn ra long trọng, khí thế, thu hút hơn 200 vận động viên đến từ 9/9 thôn trên địa bàn xã. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các môn điền kinh, bóng chuyền hơi, kéo co, tung còn và nhảy bao bố. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu nội dung chạy điền kinh và tung còn, thu hút đông đảo người dân cùng cán bộ, công chức trên địa bàn tham gia cổ vũ.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao tặng giải Nhất toàn đoàn cho các vận động viên của thôn An Lộc B. Thông qua Đại hội lần này nhằm đánh giá thực chất kết quả phát triển sự nghiệp thể dục thể thao ở địa phương; đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tiếp tục bồi dưỡng, tham gia thi đấu các hoạt động thể dục thể thao của thành phố và của tỉnh./.

Tin - ảnh: Thu Trinh (Trung tâm VH, TT và TT thành phố)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 460
Hôm qua : 498